Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hiện tượng của quan hệ nhiều đau tinh hoàn là do đâu.

Thông tin mua bán
Mã tin
V081759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2016
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
01653056065
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi, dạo gần đây dưới đây khi "yêu" với vợ mình tôi thường cảm xuất hiện đau tinh hoàn, đôi lúc hiện diện cả hiện tượng tiểu tiện buốt, tiểu gắt rất khó chịu. Xin hỏi các bác sĩ đau tức tinh hoàn sau khi quan hệ là tại sao? Và cả triệu chứng tiểu buốt, tiểu gắt nữa. Xin bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Phú Đỗ - Thạch Thất, HN)

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi băn khoăn đến chuyên mục tư vấn hỏi đáp của Phòng khám nam khoa. Sau đây các thầy thuốc chuyên khoa khám nam khoa sẽ giúp bạn tư vấn các trăn trở:

Khi tự sướng, hay sinh hoạt tình dục không ít con trai thường có cảm giác căng, tức hoặc đau tinh hoàn. Đây là biểu hiện bình thường, bởi vì khi có hưng phấn tình dục, máu dồn về dương vật khiến dương vật dương vật không có khả năng, khi máu dồn về nhiều nên các mạch máu ở tinh hoàn cũng bị ảnh hưởng gây ra triệu chứng căng, đau bụng dưới và tinh hoàn.

Còn sau khi quan hệ mà bị tiểu tiện buốt, de dang bạn bị viêm truyền nhiễm đường tiết niệu. phương pháp điều trị là uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục. Để tránh lan truyền bệnh qua đường tình dục bạn nên dùng bao lấy cao su khi quan hệ cho an toàn.

Bị đau tinh hoàn sau khi làm “chuyện ấy” có thể là do các nguyên nhân dưới đây:

- Giãn mạch tinh hoàn

- Xoắn tinh hoàn

- viêm nhiễm nhiễm tinh hoàn

- Ung thư tinh hoàn

Thông thường tich dịch nhìn thấy màu trắng đục, đau tinh hoàn vì nhiễm khuẩn truyền nhiễm tinh hoàn de dang gây ra dấu hiệu xuất tinh có màu vàng hoặc màu nâu. Để được chẩn đoán chính xác bạn nên đi đến các bệnh viện, bệnh viện nam giới khoa, Phòng khám anh em khoa để bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Xem Thêm: đau tức tinh hoàn trái.

Trên đây là một số san sẻ của các thầy thuốc chuyên khoa Phòng khám nam khoa Khương Trung về chứng đau tinh hoàn sau khi quan hệ. Nếu vẫn còn vướng mắc, bạn có nguy cơ gọi tới đội ngũ 0438.288.288 hoặc chat trực tiếp vì yahoo để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục