Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giới thiệu đôi chút về cây trinh nữ hoàng cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V080694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trinh nữ hoàng cung hay Náng lá rộng, Tỏi lơi lá rộng, Tây nam văn châu lan, Tỏi Thái Lan, tên hán văn là Vạn châu lan hay Thập bát học sỹ (danh pháp khoa học: Crinum latifolium) là một loài thực vật sở hữu hoa trong họ Amaryllidaceae.Đây loại cây ngày trước những Ngự y thường dùng để tương trợ điều trị cho nữ còn tiết trinh nên mới sở hữu tên này.Cây hổ thẹn hoàng cung với nguyên nhân trong khoảng Ấn Độ, sau trồng ở các nước vùng Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Malaysia, Việt Nam và phía Nam Trung Quốc.Thành phần hoá học: Glucoancaloit có tên latisolin, aglycon mang tên latisodin. Thân hình khi cây đang ra hoa có pratorimin và pratosin là 2 ancaloit pirolophenanthrindon mới cùng có những chất đã được biết như pratorinmin, ambelin và lycorin.Một số dẫn chất ancaloit sở hữu tác dụng chống ung thư crinafolin và crinafolidin. trong khoảng dịch ép của cánh hoa thu được hai ancaloit mới bác ái pyrrolophennanthridin là 2-epilycorin và 2-epipancrassidin.Kết hợp sở hữu các cái thuốc khác. Việc kết hợp mắc cỡ hoàng cung có các cây thuốc khác phải xem chúng mang tương kị không.Có khiến giảm khả năng kháng u của cây hổ ngươi hoàng cung hay ko.Một số bài thuốc đơn giản từ cây hổ thẹn hoàng cung. hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt:Cách làm:Lá trinh nữ hoàng cung thái nhỏ.Đem sao vàng rồi sắc uống.Liều dùng: Mỗi ngày dùng trong khoảng 3-5 lá.Lưu ý:Khi tiêu dùng các bài thuốc trong khoảng cây hổ ngươi hoàng cung, bệnh nhân u xơ tử cung cần giữ tâm lý thoả thích, lạc quan.Thực hiện khám sức khỏe định kỳ để thầy thuốc theo dõi và sở hữu hướng điều trị thích hợp.

Bài thuốc của chúng tôi sở hữu cội nguồn trong trị bệnh vô cùng phải chăng và bán hổ thẹn hoàng cung có tác dụng chữa bệnh hay .Những thảo dược trong đông y như cây thuốc xạ đen hay cây xan xoa đều mang đến cho các c bệnh nhân một sức khỏe thấp và tác dụng chữa bệnh khôn cùng hiệu quả. ngoài ra , chúng tôi cũng xin giới thiệu thêm cho Anh chị đọc về cây xạ đen . Đây là một cái cây thân gỗ mảnh và nhỏ , lá mang màu xanh . Tác dụng của xạ đen trong đông y là trị một số bệnh như xương khớp hay hỗ trợ trị ung thư và bệnh gan , đồng thời còn giúp cải thiện sức khỏe. Bán cây xạ đen tự nhiên với chất lượng thấp và sẽ mang lại cho các bệnh nhân an tâm lúc dùng .

MỌI CHI TIẾT mua HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và tậu hàng 24/7, sắm bán lẻ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục