Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Gia công TPCN số lượng ít ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V428351
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
14/10/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bionex
Điện thoại
0888128855
Địa chỉ
292 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, hầu hết các nhà máy gia công thực phẩm chức năng đều có xu hướng nhận các đơn hàng với số lượng nước để tối ưu công suất. Bởi vậy nên để tìm được một đơn vị nhận gia công tpcn số lượng ít là không hề đơn giản. Vậy phải làm như thế nào để giải quyết vấn đề này, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Gia công tpcn số lượng ít uy tín tại Bionex Medical

Bionex Medical là một công ty gia công tpcn số lượng ít uy tín, chất lượng. Công ty ra đời bằng niềm tin nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Cùng sứ mệnh trở thành một công ty sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ số 1 Việt Nam. Chính bởi vì vậy nên dù là đơn hàng ít thì Bionex vẫn nhận gia công sản xuất.

BIONEX – đơn vị nhận gia công tpcn số lượng ít uy tínBionex – đơn vị nhận gia công tpcn số lượng ít uy tín

Bionex Medical sở hữu một nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng rộng rãi. Cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm. Bởi vậy nên khi hợp tác cùng Bionex, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu quý khách hàng cần tìm đơn vị gia công thực phẩm chức năng số lượng ít uy tín thì Bionex luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Những lý do bạn nên chọn gia công TPCN số lượng ít tại Bionex

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà công ty gia công thực phẩm chức năng số lượng ít Bionex lại được đánh giá cao như vậy. Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn tại sao nên chọn Bionex thì dưới đây là một số chia sẻ giải đáp cho bạn.

Trang thiết bị, máy móc chế biến hiện đại

Bionex có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ với hệ thống máy móc, trang thiết bị chế biến hiện đại, tiên tiến. Ban lãnh đạo nhà máy luôn ngừng thay đổi và cập nhập những trang thiết bị, máy móc mới để đảm bảo quá trình sản xuất gia công tpcn được diễn ra an toàn và đạt thành phẩm chất lượng cao nhất.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn Bộ y tếTrang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn Bộ y tế

Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao

Bên cạnh trang thiết bị, máy móc hiện đại, Bionex Medical còn sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Đội ngũ nhân lực đang làm việc tại Bionex luôn tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình.

Đặc biệt, công ty còn có những chương trình đào tạo nghiệp vụ để nâng cao chuyên môn cho nguồn nhân lực của nhà máy. Đảm bảo quá trình sản xuất gia công thực phẩm chức năng đúng theo tiêu chuẩn của Cục an toàn thực phẩm.

Dây chuyền sản xuất đa dạng

Không chỉ có nguồn nhân lực và cơ sở vật chất tốt, Bionex Medical còn có dây chuyền sản xuất đa dạng. Bao gồm:

  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng viên nén.
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng viên nang.
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng Siro.
  • Dây chuyền sản xuất dược phẩm dạng hạt cốm.

Đa dạng, phong phú các dây chuyền sản xuấtĐa dạng, phong phú các dây chuyền sản xuất

Với đa dạng dây chuyền sản xuất như vậy, công ty đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Bionex cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng theo yêu cầu số lượng ít trọn gói. Từ nghiên cứu công thức, thử nghiệm, đăng ký giấy phép, sản xuất, thiết kế bao bì cho đến công bố sản phẩm.

Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến

Công ty gia công tpcn số lượng ít Bionex cập nhật liên tục các công nghệ hiện đại. Đặc biệt, công ty còn liên kết khoa học với các viện nghiên cứu nên đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Trong quá trình gia công, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất, tất cả đều được các chuyên gia kiểm định đáng giá kỹ càng. Đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

Giá gia công sản phẩm cạnh tranh cao

Giá gia công sản phẩm cạnh tranh cao

Giá gia công sản phẩm cạnh tranh cao

Công ty Bionex Medical luôn tối ưu mọi chi phí cho bạn. So với các đơn vị khác trên thị trường thì Bionex là đơn vị gia công tpcn số lượng ít giá rẻ, cạnh tranh cao trên thị trường.

Bionex Medical tự hào là đơn vị gia công tpcn số lượng ít uy tín và giá rẻ trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn đơn vị gia công thực phẩm chức năng này, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và yên tâm tuyệt đối. Nếu còn cần hỗ trợ thêm thông tin, các bạn có thể liên hệ tới số hotline của công ty nhé.

Nguồn: https://bionex.vn/dia-chi-gia-cong-tpcn-so-luong-it-o-dau-uy-tin-chat-luong

Tin đăng cùng chuyên mục