Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch nghỉ dưỡng cho người cao tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V045070
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tre Nguồn
Điện thoại
0436463194
Địa chỉ
12A, ngõ 107 phố Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Nước suối  khoáng nóng Thanh Thủy  là một tài nguyên thiên nhiên quí giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Ở nước ta đã phát hiện nhiều nguồn nước khoáng nóng và đã được khai thác, tạo các khu nghỉ dưỡng phục vụ chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh. Tác dụng của nước khoáng nóng như thế nào, và sử dụng tốt với những bệnh lý gì thì không phải ai cũng biết.

Tác dụng chữa bệnh của nước khoáng nóng là tổng hợp của ba liệu pháp điều trị vật lý, đó là: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu. Nhận thấy tác dụng của nước khoáng nóng làm chắc xương khớp, cải thiện lưu thông máu, tốt cho tim mạch, tăng cường hô hấp, đặc biệt có nhiều lợi ích cho người cao tuổi,  Tre Nguồn Resort thực hiện chương trình trọn gói đặc biệt  Du lịch nghỉ dưỡng cho người cao tuổi.

 

 

Đặc điểm nổi bật của chương trình  du lịch nghỉ dưỡng cho người cao tuổi là lịch trình thăm quan được thiết kế thong thả, nhẹ nhàng, phù hợp sức khỏe người cao tuổi; khí hậu điểm đến mang tính chất đồng quê có khí hậu trong lành, mát mẻ, tắm khoáng nóng, nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động thể thao, giải trí dân dã, thực đơn đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp, mức giá trọn gói ưu đãi.

Các chi hội, CLB, cơ quan chủ quản của người cao tuổi sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn thông tin điểm đến phù hợp sức khoẻ và sở thích, khả năng tài chính để phối hợp tổ chức chương trình tham quan, chương trình sự kiện cho người cao tuổi mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng tốt nhất.

 

 

---------------

KHU NGHỈ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG TRE NGUỒN

 

Văn phòng tại Hà Nội: 12A, ngõ 107 phố Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. 
Điện thoại: + 84 4 3646 3194

Resort: Khu 3, TT Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ. Tel: 02103 686 786

Web: www.trenguonresort.com / Customer care 24/7: 096 2249 338(Manager).

Tin đăng cùng chuyên mục