Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Miền Tây Nam Bộ mùa nước nổi: Viếng thăm thành phố Cần Thơ xinh đẹp, hoa lệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V045071
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2015
Hết hạn
15/06/2016
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Cái nóng oi bức của những ngày hè khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, muốn tìm về một nơi bình yên, mát mẻ để nghỉ ngơi và thư giãn. Hiểu được điều đó nên công ty du lịch Viet Fun Travel đã tổ chức ra nhiều Tour du lịch Miền Tây sông nước để giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Và một trong những địa điểm du lịch đó là thành phố Cần Thơ xinh đẹp, tráng lệ.

Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp của Miền Tây hội tụ những điều kiện cần và đủ cho việc phát triển các loại hình du lịch miệt vườn tại nơi này. Khi du lịch xuôi về Cần Thơ, du khách sẽ được ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, khu du lịch Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều, du khách sẽ được thảnh thơi tản bộ, ngắm nhìn cảnh sắc xinh đẹp của Cần Thơ lúc về đêm bên cạnh dòng sông Hậu tươi mát, hiền hòa sẽ khiến du khách quên đi hết những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hằng ngày. Hơn thế nữa, du khách có thể lên du thuyền để tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của nơi này và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản như chuột đồng nướng muối ớt, lẩu mắm cá linh bông điên điển... Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất về tình đất, tình người trong lòng mỗi du khách.

du lịch miền tây

Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Miền Tây

Đến với Cần Thơ thông qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi 1 ngày lần này, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo đã có từ lâu đời của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Có 2 khu chợ nổi nổi tiếng của nơi này là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Đến với nơi này, du khách sẽ được ngồi tàu tham quan toàn cảnh khu chợ náo nhiệt này và chụp cho mình những tấm ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình. Sau đó du khách có thể mua ủng hộ những người dân trong khu chợ này những mặt hàng thơm ngon, mới lạ đem về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè thật ý nghĩa.

du lịch miền tây

Chợ nổi - một hình thức họp chợ độc đáo, nổi bật của người Miền Tây

Với Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng đã mang đến cho du khách một chuyến đi yên bình, hạnh phúc nhất bên cạnh những người thân yêu của mình. Mọi thắc mắc về Tour du lịch lần này, du khách có thể truy cập vào website: http://vietfuntravel.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Tin đăng cùng chuyên mục