Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Campuchia dịp lễ Giổ Tổ tham quan dòng thác Chrey Yos

Thông tin mua bán
Mã tin
V066846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2016
Hết hạn
02/03/2017
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du lịch Campuchia dịp lễ Giổ Tổ tham quan dòng thác Chrey Yos

Tour campuchia giổ tổ hùng vương 

Vào dịp lễ Giổ Tổ Hùng Vương và Ngày lễ 30/4,1/5 sắp đến, Du khách không biết đã tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch nà chưa?
Hãy đến với công ty du lịch Nam Á Châu, tại đây du khách sẽ có cơ hội đến với những tour du lịch đặc sắc với giá cả vô cùng phải chăng. Một trong những tour du lịch khẳng định được thương hiệu cũng như tên tuổi của Công Ty Nam Á Châu đó chính là tour du lịchđến với đất nước xứ bạn bè Campuchia. Những địa danh nổi tiếng tại đây như SiemReap, Phnompenh hay Bokor sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.
Cùng điểm qua những điểm đến nổi tiếng thì chúng ta không thể nào bỏ qua điểm tham quan dòng thác Chrey Yos tại đây.
Nếu du khách đã từng đến đây du lịch, khi quay lại sẽ bất ngờ với sự phát triển vượt bật tại đây.. Tại đất nước xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trời biển bao la và ngút ngàn cũng như có cơ hội để tìm hiểu thêm về nền văn hóa phật giáo nơi đây.

Khi nhắc đến những dòng thác nổi tiếng của đất nước này, hẳn là sẽ phải nhắc đến dòng thác Chrey Yos, mỗi năm thác Chrey Yos lại là điểm đến đón tiếp hàng trăm lượt khách khắp mọi nơi đến tham quan. Thác Chrey Yos hiện ra trước mắt mọi du khách khung cảnh thiên nhiên kì bí, với những nét đẹp hoang sơ và ấn tượng với những làn nước trắng xóa đổ xuống thác.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên, du khách có thể cắm trại và tham gia vào những trò chơi thám hiểm tại đây. Thác Chrey Yos nằm tại tỉnh Mondulkiri - một nơi mà dân cư vẫn còn thưa thớt nên nơi đây được xem như một điểm đến bí mật và đầy lí thú.


 

Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
Hotline : (+84)918.590.500
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục