Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch Vụ Booking Đưa Tin Sự Kiện Truyền Hình|BVAD

Thông tin mua bán
Mã tin
V080656
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2016
Hết hạn
09/08/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Ngọc Lan
Điện thoại
0933156677
Địa chỉ
bình thạnh
Nội dung chi tiết
Dịch vụ|dịch vụ đưa tin sự kiện doanh nghiệp|đưa tin sự kiện|booking quảng cáo|đưa tin truyền hình|nhận đưa tin doanh nghiệp trên truyền hình.
 
Thời đại công nghệ phát triển những thông tin có tính thời sự, những thông tin kinh tế, thông tin bằng hình ảnh luôn bám sát diễn biến tình hình trong và ngoài nước trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống xã hội. Các thông tin đảm bảo nhanh, kịp thời, đầy đủ và chính xác… luôn được cập nhật một cách nhanh chóng nhất.
 
Dịch vụ booking quảng cáo đưa tin truyền hình hiện nay là một hình thức quảng cáo kiệm chi phí và là giải pháp hiệu quả luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.
 
[IMG]
 
Trung tâm Dịch vụ BVAD  cung cấp dich vu booking quang cao dua tin su kien của doanh nghiệp dưới hình thức đưa tin sự kiện lên Đài Truyền Hình giúp doanh nghiệp tăng cường hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tiếp thị hình ảnh của Doanh nghiệp.
 
Chúng tôi, là đơn vị chuyên sản xuất phim quảng cáo (TVC), phim giới thiệu, tài trợ trên các kênh truyền hình trong và ngoài nước như: VTV, HTV... chúng tôi còn sản xuất phim giới thiệu công ty, video clip giới thiệu sản phẩm, ca nhạc, hội thảo, sự kiện, hội nghị khách hàng, lễ khởi công – khai trương.
 
Bạn hãy đến với BVAD, với dịch vụ đưa tin uy tín và đảm bảo chất lượng doanh nghiệp bạn sẽ được chiết khấu cao với một mức phí phù hợp và cho ra sản phẩm tốt nhất, thông điệp của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đến công chúng nhanh chóng và thông tin chính xác.
 
Mọi thắc mắc về dịch vụ booking quảng cáo đưa tin sự kiện truyền hình cũng như chiết khấu vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Hotline: 0933 15 66 77– Ms Lan (Truyền hình)
Tel: (08) 6258 0002
Skype: ngoclan.sunrise
Website: bvad.info
Tin đăng cùng chuyên mục