Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cùng vé máy bay đi Malaysia tham quan vườn gia vị nhiệt đới Penang

Thông tin mua bán
Mã tin
V060213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2015
Hết hạn
20/11/2016
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tham quan vườn gia vị nhiệt đới tại Penang Malaysia cùng vé máy bay giá rẻ đi Malaysia cùng hãng hàng không Malaysia Airlines tại Việt Nam.

Trong khung cảnh rừng của Vườn gia vị nhiệt đới, hơn 100 loài thảo mộc và gia vị như tràn ngập trong không khí. Khi khách du lịch đi dạo qua các cây cọ, cây dương xỉ hoặc thực vật kỳ lạ khác, tạm thời dừng lại để hít thở hương thơm ngọt ngào của hoa gừng hoặc chạm vào lá của cây cà ri cay. Đặt mua vé máy bay đi Malaysia tới Penang tham quan vườn thực vật gia vị nhiệt đới với hơn 500 loại thực vật quý hiếm và độc đáo.

Nằm trên bờ biển phía tây bắc của đảo, nơi từng có một đồn điền cao su, vườn có hơn 500 loài thực vật và động vật chắc chắn sẽ mang lại một chuyến đi trong ngày đầy thú vị và rất giáo dục.

Ba đường mòn sẽ dẫn du khách đi bộ xung quanh khu vực của 8 mẫu Anh (3 ha); Du khách sẽ mất khoảng 30 phút để đi bộ thong thả trên đường đi và cây loài mà du khách gặp phải trên đường đi có biển hiệu cho biết rằng các loại thảo mộc nấu ăn hoặc thực vật.

Trang trí cho vô số các loài ngoại lai trong các đường mòn rừng rậm mà đưa du khách đến các cây dương xỉ, cây cọ và hoa lan. Đừng quên dừng lại ở các phòng trong khu vườn trong khi đi bộ xung quanh. Những phòng này sẽ đưa ra một lời giải thích chi tiết của một số loài mà du khách có thể nhìn thấy trong rừng, giống như cây gừng, mè và cọ.

Tham gia một tour du lịch hướng dẫn nếu du khách không có nhiều thời gian để biết thêm về các loại gia vị của Malaysia. Các tour du lịch sẽ được tiến hành trong suốt cả ngày và kiếm được một khoản phí nhỏ.

Nếu những mùi hương khiến cho du khách cảm thấy ghen tị, hãy thử chế biến một món ăn địa phương tại các lớp học nấu ăn. Các lớp học bắt đầu với một tour du lịch của vườn. Sau đó, sử dụng các loại thảo mộc và gia vị mà du khách nhìn thấy để nấu một món ăn đặc trưng của Malaysia dưới sự hướng dẫn của một đầu bếp chuyên gia.

Nếu khách thích ăn thức ăn nấu bởi những người khác, các Tree Restaurant khỉ gần trung tâm du khách là một nơi tuyệt vời để vừa thưởng thức các món ăn trong khi nhìn thấy bờ biển tuyệt đẹp.

Hãy nhớ rằng mặc dù có nhiều bóng mát nhưng rừng có thể trở thành buổi chiều nóng và ẩm ướt. Du khách nên mặc quần áo phù hợp và mang lại thật nhiều nước. Giày dép phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng vì đường đi khá dốc ở một số địa điểm, và du khách sẽ phải đi bộ nhiều.

Đi Kuala Lumpur thưởng thức cơm cà ri Nasi Kandar

Nasi Kandar, món ăn có nguồn gốc từ cộng đồng người Ấn tại Malaysia thường được bán trên các quầy hàng thực phẩm vỉa hè ở Penang. Điểm làm nên sự khác biệt cho Nasi Kandar là nước sốt cà ri do với gia vị cay nồng, ấm rất đặc trưng. Du khách đặt mua ve may bay di Kuala Lumpur nên thưởng thức Nasi Kandar cùng với cơm nóng, người ăn có thể chọn từ kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt bò, thịt gà, tôm, trứng chiên, đậu bắp, mướp đắng, cà chua ... Số thực phẩm không giới hạn, tùy thuộc vào khả năng của bạn để hấp thụ nó.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Malaysia giá rẻ

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tin đăng cùng chuyên mục