Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chuẩn bị giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V570982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2023
Hết hạn
30/08/2024
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Bệnh viện ơi! Cho mình hỏi hiện tại bên mình thì giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền vậy? Trong tháng này thì có đang được ưu đãi gì hay không? Mình hỏi dùm cho dì của mình đang ở Malaysia khoảng giữa tháng này về thăm nhà rồi sẵn qua bệnh viện để nâng ngực nội soi đặt túi luôn. Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mới lành vậy bệnh viện? Sợ lâu lành quá thì không đủ thời gian nghỉ ngơi tại dì của mình chỉ về được khoảng 1 tháng thôi. Với sau khi nâng ngực thì chăm sóc sao cho ngực mau lành vậy bệnh viện. Phản hồi sớm cho mình nha. Cảm ơn Bệnh viện. ( Lý Thị Thùy Quyên, Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thùy Quyên!

Về các băn khoăn của chị như: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền, đang có chương trình ưu đãi nào không, sau khi nâng ngực thì bao lâu ngực lành và cách chăm sóc sau khi nâng ngực. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau ạ.

Trước tiên, về vấn đề chi phí thì dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng đánh giá là vừa phải, vừa tầm túi tiền so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng riêng cho các khách hàng nâng ngực nội soi, đó là chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu. Cụ thể, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi thì có hạn nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp đến, sau khi nâng ngực khoảng bao lâu ngực lành thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày ngực lành, có thể cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên.

Còn về vấn đề chăm sóc hậu phẫu thì chị lưu ý những điều sau đây nha.
- Sau khi nâng ngực thì không đụng chạm, tác động mạnh đến vùng ngực
- Chăm sóc vết thương, tái khám và cắt chỉ theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng,…
- Không sử dụng các loại đồ uống có cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
- Không vận động mạnh, tham gia các hoạt động thể dục thể thao
- Mặc áo định hình ngực theo hướng dẫn của Bác sĩ

Qua những chia sẻ của Bệnh viện trên đây chắc hẳn đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình. Nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục