Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chiêm ngưỡng đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp, lãng mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V060282
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2015
Hết hạn
16/11/2016
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Trong số những Tour du lịch Miền Tây của công ty du lịch Việt Vui chúng tôi thì Tour du lịch Phú Quốc là một trong những Tour được tìm kiếm và đăng ký nhiều nhất trong năm. Bởi Phú Quốc là một điểm đến du lịch hấp dẫn với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình cũng những món ăn ngon làm say đắm lòng bao du khách gần xa. Nếu Quý khách muốn khám phá những điều độc đáo, riêng có của hòn đảo xinh đẹp này, hãy đăng ký ngay các Tour du lịch Phú Quốc 2 ngày, 3 ngày và 4 ngày của Viet Fun Travel.

Khác với những bãi biển du lịch nổi tiếng, tấp nập người qua lại như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu..., những bãi biển ở Phú Quốc vẫn còn giữ được nét hoang sơ xinh đẹp với không gian yên tĩnh, thanh vắng của mình. Nếu du khách thích khung cảnh yên tĩnh thanh vắng, mát mẻ của biển thì hãy chọn Phú Quốc, du khách sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời đến khó tả của những bãi tắm đẹp nhất Miền Nam. Còn đối với Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày của Viet Fun Travel, không chỉ có những bãi tắm xinh đẹp, lãng mạn như Bãi Sao, du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác, chẳng hạn như Chùa Hùng Long, làng chài cổ Hàm Ninh, Suối Tranh hay cơ sở sản xuất nước mắm, cơ sở nấu rượu sim rừng Phú Quốc, vườn tiêu v.v..

Tour du lich phu quoc 2 ngay

Mặc dù đây là một Tour du lịch ngắn ngày, nhưng chúng tôi tin rằng du khách đã ngắm nhìn được nhiều thứ, trãi nghiệm được nhiều điều hấp dẫn, mới lạ mà chỉ di nhất ở Phú Quốc - vùng biển Miền Nam này mới có. Đối với những du khách có quỹ thời gian dài hơn, có thể tham gia những Tour Phú Quốc 3, 4, 5 ngày để có thể tham quan thêm nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại đây. Thực ra, 2 ngày chỉ vừa đủ để du khách tham quan và đến những địa điểm nổi bật ở Phú Quốc mà chưa khám phá hết những địa điểm khác cũng thú vị không kém. Những địa điểm đó có thể là các bãi biển hoang vắng như Bãi Dài, Bãi Khem, Hòn Dầm, Hòn Rõi, Hòn Thơm v.v.. Vì vậy, việc lựa chọn khoảng thời gian bao lâu để tham quan Phú Quốc hoàn toàn phụ thuộc vào ý thích của du khách.

Tour du lich phu quoc 3 ngay

Ngoài những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, du khách cũng đừng quên ghé thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn của Phú Quốc, những món ăn ngon đó bao gồm bánh canh hải sản, gỏi cá trích, nhum nướng cùng các loại thủy hải sản thơm ngon, hấp dẫn v.v.. Hầu hết đây là những món ngon, đặc sản của Phú Quốc rất được du khách yêu thích. Với những món ăn thơm ngon này, rất có thể du khách sẽ phải nuối tiếc khi rời xa Phú Quốc.

Tour du lich phu quoc 4 ngay

Phú Quốc quả là “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng” dành cho những ai thích phong cảnh thanh vắng, yên bình. Phú Quốc còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những thích khám phá một đảo hoang với rất nhiều điều thú vị. Hãy đến ngày vùng biển Phú Quốc này trong thời gian sớm nhất có thể để có thể cảm nhận được những điều mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ cho du khách. Và trong quá trình đăng ký có vấn đề gì thắc mắc hoặc chưa thông suốt về những Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ qua email hoặc gọi điện trực tiếp đến Viet Fun Travel để được tư vấn.

Tin đăng cùng chuyên mục