Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chị em cần gấp video nâng ngực nội soi đường nách

Thông tin mua bán
Mã tin
V545152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2023
Hết hạn
23/06/2024
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Lên trên mấy cái nhóm tâm sự chị em, chuyện dao kéo,…em thấy có nhiều chị em khen bên mình làm ngực đẹp lắm. Cho nên em cũng vào trang face bên mình xem các hình ảnh và video nâng ngực nội soi đường nách thì thấy dáng ngực sau phẫu thuật của các chị em đúng là gu em thích luôn. Nên em quyết định sẽ chọn bệnh viện để làm ngực cho em. Nhưng em có thắc mắc là nếu em đăng ký nâng ngực nội soi thì sẽ được Bác Hùng làm cho em như trong video đúng không? Sau khi nâng ngực nội soi thì phải nghỉ làm khoảng bao lâu để chăm sóc cho ngực? À với cho em xin bảng giá của dịch vụ nâng ngực nội soi luôn nha. Em cảm ơn. (Trần Thị Thanh Thủy, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Thùy!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị vì đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện chúng tôi để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị. Sau khi chị tìm hiểu nơi nâng ngực uy tín trên các hội nhóm tâm sự chị em, chuyện dao kéo,…Cũng như xem qua các hình ảnh và video nâng ngực nội soi đường nách của Bệnh viện chúng tôi.

Trước tiên, đối với băn khoăn không biết có được Bác sĩ Hùng của Bệnh viện thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi không thì chị hoàn toàn có thể yên tâm nha. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đều sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, tay nghề thẩm mỹ vững vàng, khéo léo và tận tâm. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại đây.

Tiếp đến, về vấn đề phải nghỉ ngơi trong khoảng bao lâu sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Điều này sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và đã có thể cắt chỉ và đi làm được rồi chị nha. Tuy nhiên, lúc này chị cần chăm sóc ngực theo hướng dẫn của Bác sĩ, không vận động mạnh, tác động mạnh vào ngực để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Cuối cùng về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất cho các khách hàng. Mà còn dành tặng mức chi phí nâng ngực nội soi rất là phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Chưa hết, trong tháng này chúng tôi còn đang có ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Cụ thể hơn, chị xem ngay bảng giá nâng ngực bên dưới đây nha.

Qua những chia sẻ của chúng tôi chắc hẳn đã giải đáp được cụ thể các băn khoăn của chị. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm cho mình chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục