Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V572449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2023
Hết hạn
03/09/2024
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Cách đây 1 năm dì của em có từng qua bệnh viện của mình để thực hiện nâng mũi và cắt mí mắt. Dì em khen bên mình nhân viên chăm sóc khách hàng okela, nhất là Bác sĩ Hùng làm mũi và mí mắt rất đẹp. Thấy bên mình được khen nhiều nên em cũng muốn tham khảo dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi bên bệnh viện của mình. Cho em hỏi, nếu em làm ngực trong tháng này thì ai là người làm cho em, có được Bác Hùng làm không. Sau khi nâng ngực thì phải chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào để ngực mau lành hơn. Cho em xin chi phí nâng ngực nội soi của bên mình nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Nguyễn Trần Xuân Ngọc, Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Xuân Ngọc!

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác nhưng chị và người thân vẫn luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thật sự rất cảm ơn chị và người thân của mình vì đã luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện để là nơi thực hiện tân trang nhan sắc cho mình ạ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha. Bằng tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm của mình hằng năm Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

Đối với vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị nên lưu ý như sau:

- Sau khi nâng ngực thì không được đụng chạm, sờ nắn, tác động mạnh đến vùng ngực
- Vệ sinh ngực, uống thuốc, tái khám và cắt chỉ theo như hướng dẫn của Bác sĩ
- Không vận động mạnh, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao
- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: Rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt bò, trứng, ….
- Không sử dụng các loại đồ uống có cồn như bia, rượu,…và các chất kích thích như thuốc lá,…

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thì dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng cho các khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi một ưu đãi lớn được giảm đến 18 triệu chi phí thực hiện. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật gồm có giá gốc và giá sau khuyến mãi bên dưới đây chị nha.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của Bệnh viện đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi chị nha. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM nha chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục