Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các bài tập yoga chữa trị trĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V080669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Tập yoga Không những có công dụng giúp nâng cao thể chất , giải tỏa căng thẳng , lo lắng mà còn mang đến tác dụng rất tốt trong việc cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất. Chính vì thế, tập yoga đang là thiên hướng được rất nhiều cơ thể người lựa chọn , đặc biệt là những người bệnh đang mắc bệnh trĩ . tuy nhiên , các bài tập yoga hay khá đa dạng và chưa chắc bài tập nào cũng đem lại hiệu quả cho quá trình điều trị trĩ . Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 4 bài tập yoga có tác dụng chữa trị bệnh lòi dom vô cùng hiệu quả . Bạn nên kiên trì ứng dụng các bài tập này để mang đến kết quả cao nhất nhé.
Những bài tập yoga điều trị bệnh lòi dom 
Bài tập 1: Tiến hành bài tập này khi đang đi bộ
 
Những bước làm :
- Bước 1: thứ nhất , bạn giữ người ở tư thế thẳng đứng, miệng khép hờ và hai tay thả lỏng tự tại vì , tập chung vào phần bụng dưới.
- Bước 2: Bạn nhằm các ngón chân cong bám chặt vào mặt đất, đồng thời thực hiện co thắt lỗ môn rồi đi bộ chậm rãi. lúc đi bộ thì bạn cần kết hợp với việc hít thở đều đặn nhằm bài tập phát huy tối đa công dụng .
Sau 5 – 7 phút thì bạn có khả năng buông lỏng "lỗ hậu môn" và sau 3 – 4 phút thì tập lại 2 bước trên. mỗi ngày bạn phải tập bài tập này khoảng 2 – 3 lần và thời gian tiến hành mỗi lần kéo dài khoảng 25 – 30 phút nhằm có hiệu quả tốt nhất.
Bài tập 2: Bài tập ở tư thế đứng
- Bước 1: Bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng ra bằng vai và thả lỏng hai tay cho vui
- Bước 2: Tiến hành hạ thấp đầu gối như đang đứng tấn dưng vẫn nên giữ thẳng lưng
- Bước 3: Miệng khép lại còn lưỡi thì đưa sát vào vòm miệng nhằm nước bọt tiết ra. lúc   nước bọt tiết ra đầy miệng thì bạn hít thật sâu kết hợp với việc để lưỡi áp lên hàm trên rồi nuốt từ từ, mặt khác tiến hành thóp lỗ môn lại và nín thở trong chừng 5 – 10 giây.
- Bước 4: Thở ra từ từ và thả lỏng "lỗ hậu môn" , sau đó tiếp tục lặp lại các bước trên.
Mỗi ngày bạn cần tiến hành bài tập này 2 lần, mỗi lần tiến hành trong khoảng 25 phút để có tác dụng tốt nhất trong công đoạn điều trị benh tri
Bài tập 3: Tập ở tư thế nằm ngửa
Ở tư thế nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng và khép sát vào với nhau, tay nhằm ở bên mạn xườn, tập chung vào phần cơ của bụng dưới và hít vào thật sâu, đồng thời co thắt trực tràng lại, 2 bàn tay siết chặt lại, cắn chặt răng và ngón chân cong hết cỡ. Giữ nguyên tư thế này trong chừng 5 – 10 giây rồi thở ra và buông lỏng trực tràng ra từ từ. Bạn cần tập bài tập này từ 2 – 3 lần mỗi ngày , mỗi lần từ 5 – 10 phút.
Bài tập 4: Bạn có khả năng thực hiện ở các tư thế khác nhau
Ở bài tập này, người bệnh có khả năng thực hiện ở nhiều tư thế khác biệt nhau như nằm, đứng hay ngồi…
- Bước 1: Bạn có thể tập lúc nằm, ngồi hoặc đứng, tiến hành thả lỏng thân thể nhưng mà nên tập trung vào vùng bụng dưới.
- Bước 2: Hít vào từ từ, ép chặt mông và phần đùi, lưỡi áp vào hàm trên, mặt khác làm hóp bụng, nín thở, thắt chặt "lỗ hậu môn" như lúc bạn nhịn vệ sinh nặng , giữ tư thế này trong khoảng 5 giây rồi sau đó thở ra từ từ và buông lỏng trực tràng , lưỡi hạ xuống. Bạn phải tập bài tập này 3 – 4 lần mỗi ngày và mỗi lần làm khoảng 40 nhịp.
Lưu ý : Bạn không phải làm các bài tập này lúc đang trong tình trạng chảy máu , viêm nhiễm búi bệnh trĩ hoặc vừa mới làm giải phẫu cắt búi bệnh trĩ .
Trên đây là các bài tập yoga có chức năng giúp trị bệnh lòi dom kết quả . các bạn có thể ứng dụng những lớp Yoga tại các trung tâm để có kết quả tốt nhất. nếu như bạn còn có thắc mắc thì có thể liên hệ tới số 01666 065 566 – 01666 065 588 hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thiên Tâm tại 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội nhằm được những chuyên gia Chia sẻ chi tiết hơn.

Nguồn: https://chuatribenhtriblog.wordpress.com/2016/08/09/tap-yoga-dieu-tri-benh-tri/

Tin đăng cùng chuyên mục