Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Biện pháp nạo hút thai là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V066940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2016
Hết hạn
04/03/2017
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phong Tú
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phá thai bằng phương pháp nạo hút thai khi mang thai ngoài ý muốn là biện pháp lấy thai ra ngoài bằng các dụng cụ y tế chuyên biệt.

Chị em phụ nữ khi mang thai dưới 12 tuần mới áp dụng phương pháp [URL='http://mayo.com.vn/ke-hoach-hoa-gia-dinh/dia-diem-nao-hut-thai-an-toan-khong-dau-khong-de-lai-bien-chung-tai-tphcm.html']nao hut thai[/URL] này.

[IMG]http://phongkhammayo.vn/wp-content/uploads/2016/01/nao-hut-thai-an-toan.jpg[/IMG]

Biện pháp nạo thai: thực chất của phương pháp này là sử dụng các biện pháp để nong rộng vùng kín rồi đưa vào trong đó một dụng cụ có hình dáng giống chiếc thìa và lấy bào thai cùng với nhau thai ra ngoài. Để thực hiện biện pháp này có yêu cầu rất cao về tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Phương pháp hút thai là sử dụng bơm hút kết hợp với các ống hút mềm, chúng được đặt vào vùng kín và thai sẽ được hút bỏ ra bên ngoài qua những ống hút này. Phương pháp này chỉ áp dụng với thai nhi dưới 12 tuần tuổi, tuổi thai khoảng 4-8 tuần tuổi là thời điểm [URL='http://mayo.com.vn/pha-thai-an-toan']pha thai an toan[/URL], ít gây ra biến chứng nhất.

Xem thêm: [URL='http://mayo.com.vn/ke-hoach-hoa-gia-dinh/dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-tp-hcm.html']dia chi pha thai an toan tai tphcm[/URL]

Lưu ý: Các chị em cần sử dụng kháng sinh sau khi thực hiện nạo thai để tránh viêm nhiễm vì phương phá này tác động nhiều đến vùng kín và gây ra những tổn thương có thể nhiễm trùng cho chị em.

Tin đăng cùng chuyên mục