Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Biển led quảng cáo sống động, nhiều ưu điểm vượt trội

Thông tin mua bán
Mã tin
V420222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quảng Cáo Nội Thất T và T
Điện thoại
0379 231 888
Địa chỉ
số 1387 Giải Phóng – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
Nội dung chi tiết
Biển led quảng cáo là một trong những phương án quảng cáo thương hiệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được đánh giá cao. Loại biển quảng cáo này được nhiều đơn vị cửa hàng kinh doanh, cửa tiệm, khách hàng lựa chọn nhờ tính năng bền đẹp, thông tin hình ảnh rõ nét, tiết kiệm chi phí đầu tư... Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp để có thể nâng cao được khả năng quảng bá thương hiệu cho đơn vị của mình, hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây.
1. Những ưu điểm của biển led quảng cáo được ưa chuộng hiện nay
 
bien led dep
+ Tính thẩm mỹ cao: Biển quảng cáo được sử dụng hệ thống đèn led với nhiều thiết kế khác nhau để tạo nên những hiệu ứng trên biển. Cung cấp đầy đủ, rõ ràng thông tin quảng cáo với màu sắc, ánh sáng bắt mắt và thu hút được đông đảo người quan tâm.
+ Công nghệ hiện đại: Công nghệ LED hiện đại với thiết kế mới mẻ cho phép hiển thị chữ, hình ảnh màu sắc rực rỡ, sinh động, bắt mắt. Một tấm biển hiệu được treo nổi bật sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem, người nhìn và tạo ấn tượng, ghi nhớ được thông tin thương hiệu của đơn vị.
+ Tiết kiệm chi phí: Đèn led đẹp còn mang đến khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Theo đánh giá thì sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm tới 70-80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường ở cùng mức sáng.  Mỗi bóng đèn LED có tuổi thọ trung bình từ 35.000 – 50.000 giờ, giúp tăng độ bền cho biển quảng cáo. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến quá trình sử dụng, bảo trì vì độ bền của sản phẩm.
+ Bền đẹp: Hiện nay các loại biển được làm từ chất liệu bền đẹp, bền bỉ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khu vực trong nhà và ngoài trời. Sử dụng được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời nắng, mưa, gió.. mà không bị ảnh hưởng nhiều.
2. Đơn vị thiết kế thi công biển led uy tín
Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt, thiết kế thi công biển quảng cáo, biển led đẹp thì nên lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín. Quảng Cáo T và T có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo đèn led hàng đầu, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế, thi công chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi sở hữu dịch vụ với:
+ Đa dạng các loại biển như biển led vẫy, biển led ma trận, màn hình led... đạt chất lượng tốt nhất.
+ Quy trình thi công đạt chuẩn, nhanh chóng và chuyên nghiệp
+ Đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc
+ Giá biển led rẻ nhất thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
+ Bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị làm biển led, thi công biển led đẹp chất lượng thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí.
Công ty Quảng Cáo Nội Thất T&T
Địa chỉ: số 1387 Giải Phóng – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 45 Pháp Vân (Đối diện cổng C8 Bến xe nước ngầm) p.Hoàng Liệt, q.Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 0379 231 888 – 0939.150.588
Tin đăng cùng chuyên mục