Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí quyết nhanh và hiệu quả cho nam muốn tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V070336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2016
Hết hạn
14/04/2017
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lam gi co
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biện pháp tăng cân cho nam giới là mỗi buổi sáng dậy sớm hơn bình thường 30 phút để thực hiện các công việc giúp cân nặng cải thiện nhanh chóng.

cach tang can hieu qua cho nam hinh anh (1)

Dành 30 phút mỗi sáng để tăng cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn tăng cân thì phải chịu khó thức dậy sớm hơn bình thường khoảng 30 phút để vận động, ăn uống. Thực hiện đều đặn và khoa học chế độ ăn uống và tập luyện vào buổi sáng là một trong những  cách tăng cân hiệu quả cho nam.

Các bước đơn giản cần làm trong 30 phút sáng mỗi ngày sẽ giúp tăng cân hiệu quả:

Vận động 10 phút: biện pháp tăng cân hiệu quả

Vận động 10 phút vào buổi sáng không những giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn làm cho tinh thần bạn sảng khoái. Việc vận động giúp cho bữa sáng ngon miệng hơn và tăng cường sự hấp thu dinh dưỡng.

Các bài tập buổi sáng như: chạy, đi bộ, tập tạ, hít đất, bơi… các bài tập gym này sẽ giúp toàn bộ các cơ quan trong cơ thể khởi động lại với nhịp sống thường ngày không còn tình trạng buồn ngủ, uể oải, mệt mỏi.

cach tang can hieu qua cho nam hinh anh (2)

Cách tăng cân hiệu quả cho nam là vận động

Ăn bữa sáng chất lượng: Cách tăng cân nhanh chóng

Bữa sáng là một trong 3 bữa ăn chính quan trọng nhất trong ngày. Ăn sáng đầy đủ giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh và hoạt bát trong cả một ngày dài. Bữa sáng cũng là lúc bổ sung dinh dưỡng sau một khoảng thời gian dài cơ thể không nạp năng lượng. Vì vậy, ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả và hứng thú với việc ăn uống, các các hoạt động trong cả ngày.

Cũng không cần chuẩn bị bữa sáng quá cầu kỳ nhưng nên nhớ là phải đủ chất, đủ lượng. Cách tăng cân hiệu quả cho nam không nên bỏ qua các món ăn sáng giàu dinh dưỡng: bánh mỳ trứng, phở bò, bún riêu cua, ngũ cốc, mỳ tồm xào thịt,… Và ăn thêm trái cây.

Uống 1 ly nước mật ong hoặc sữa tươi : Bí quyết tăng cân hiệu nghiệm

Sau bữa ăn sáng khoảng 10 phút hãy bổ sung một ly sữa giàu dinh dưỡng, vì sữa cung cấp thêm protein, canxi và các khoáng chất. Hoặc bạn có thể bổ sung một ly nước ấm pha chút mật ong. Hai thức uống này rất tốt cho cơ thể vì chúng đều có giá trị dinh dưỡng cao và góp phần tăng cường bổ sung nước để cơ thể thanh lọc, thải độc khi khởi động ngày mới. 

cach tang can hieu qua cho nam hinh anh (3)

Sữa và mật ong rất tốt cho người gầy tăng cân 

Bắt đầu một ngày mới với 3 bước trên đây sẽ giúp người gầy khỏe mạnh và nhiều năng lượng để thực hiện kế hoặc tăng cân tốt hơn. Cách tăng cân hiệu quả cho nam hay cho nữ đều nên áp dụng 3 bước trên để cơ thể sớm đạt được cân nặng như mong muốn mà không bị mệt mỏi trong cả ngày.

 

Nguồn: http://www.taomattroi.com/bi-quyet-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-cho-nam.html

Tin đăng cùng chuyên mục