Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bảng giá thuê xe đi du lịch Cửa Lò giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V076101
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Cách thủ đô Hà Nội 300km về phía Tây Bắc, một trong các bãi biển được mọi người nhắc đến nhiều nhất mỗi khi những ngày nóng bức đó là Cửa Lò. Nơi mà các công ty, xí nghiệp, cơ quan đang tìm đến để vui chơi, giảm stress cho bước vào tuần mới làm việc được năng động hơn.
 
Để chuyến đi của mình tiết kiệm phần nào chuyến đi du lịch biển cho cơ quan và cá nhân mình. Vân Hải luôn đảm bảo giá thành các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe dcar, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ, thuê xe 45 chỗ là giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy.
[IMG]
Biển Cửa Lò – Nghệ An không chỉ đẹp mà còn rất “vừa túi tiền”
 
Vào trung tuần của tháng 6, tháng 7 thì rất nhiều lươt khách tìm đến các dịch vụ, địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ, thuê xe dcar, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ, thuê xe 45 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Cửa Lò của cơ quan mình.
 
Để tìm cho mình  các dịch vụ, địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín nhất Hà Nội các bạn có thể ghé đến dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Công Ty Vân Hải.
 
Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt với của các cơ quan toàn thể, Nơi đây còn hội ngộ các trò chơi thích thú cho mọi người khám phá. Ngoài ra các bạn có thể thành lập team tổ chức các trò chơi riêng của mình bên bờ bãi biển.
 
Cửa Lò còn là nơi quy tụ rất nhiều món ăn ngon từ mọi vùng miền. Được mọi người dân chế biến rất cầu kỳ nhất là râm ri những đĩa hải sản hay bên các trái dừa mát lạnh ngọt lịm và ngồi ngắm toàn quang cảnh xung quanh và hưởng thụ một bầu không khí trong lành.
 
Ngoài các điểm vui chơi ở bãi biển Cửa Lò, các bạn đừng quên ghé thăm quê bác nhé!
 
Dưới đây là bảng báo giá các dịch vụ  cho thuê xe đi du lịch Cửa Lò giá rẻ nhất của Công Ty Vân Hải để các bạn có thể xem chi tiết giá thành các dòng xe tại đây:
[IMG]
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe đi Cửa Lò tại Công Ty Vân Hải
 
 
Để được tư vấn kỹ hơn trong mỗi lộ trình, tuyến điểm với mức giá rẻ nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Mời các bạn tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Bắc Từ Liêm cho chuyến du lịch Cửa Lò cùng gia đình thân yêu của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục