Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bạn có biết tác dụng hay của cây trinh nữ hoàng cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V080632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương lúc được hỏi về tác dụng của cái cây đang được quảng bá như 1 thứ thần dược này. Trên những trang mạng và các kênh truyền thông ngày nay, cây hổ ngươi hoàng cung đang được quảng cáo với khả năng với thể chữa các bệnh như u nang vú ở đàn bà, bệnh u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới, ung thư trực tràng... tuy nhiên, theo bác sĩ Vũ Bá Quyết, các lăng xê này đang phóng đại thái quá tác dụng của cây xấu hổ hoàng cung, vô tình khiến cho phổ quát người hiểu nhầm rằng đây là một cái thuốc thần dược, chữa khỏi bệnh ung thư. thực tại chưa mang một nghiên cứu kỹ thuật nào chứng minh được khả năng chữa bệnh ung thư của mẫu cây này.“Những quảng bá thiếu căn cứ sẽ dẫn tới những hiểu nhầm đáng tiếc nuối đối có người dùng. Phải đặt ra câu hỏi, đây có phải là chiêu lăng xê của các dịch vụ khi cố tình thổi phồng tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung để lôi kéo người mua. ví như vậy thì các cơ quan chức năng cần vào cuộc và với các cơ chế xử lý nghiêm khắc để ngăn chặn sự việc”, BS Quyết cho biết.Sản phẩm dán mác cây hổ hang hoàng cung và việc các dịch vụ lăng xê chiếc cây này như một thần dược đang đích thực khiến phổ thông người băn khoăn. những ai đang mắc phải căn bệnh ung thư quái ác lại càng rơi vào tâm lý hoang có lo lắng.

Bài thuốc của chúng tôi sở hữu căn nguyên trong trị bệnh khôn xiết phải chăng và sở hữu căn do chữa bệnh hay .Những thảo dược trong đông y như cây thuốc xạ đen hay cây xan thoa đều đem lại cho những c bệnh nhân 1 sức khỏe thấp và tác dụng chữa bệnh khôn cùng hiệu quả. ngoài ra , chúng tôi cũng xin giới thiệu thêm cho Anh chị đọc về cây xạ đen . Đây là một dòng cây thân gỗ mảnh và nhỏ , lá với màu xanh . Tác dụng của xạ đen trong đông y là trị 1 số bệnh như xương khớp hay hỗ trợ trị ung thư và bệnh gan , đồng thời còn giúp cải thiện sức khỏe. Bán cây xạ đen tự nhiên sở hữu chất lượng thấp và sẽ đem đến cho những bệnh nhân an tâm lúc dùng .

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. nâng cao Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, sắm bán lẻ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục