Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bạn cần tiền mặt và không phải cung cấp hồ sơ tài chính phức tạp

Thông tin mua bán
Mã tin
V076036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
29/06/2017
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chunlee477
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp vay vốn ngân hàng chỉ muốn làm ăn, hay đầu tư, hoặc có thể trả một khoảng nợ nào đó, và cũng có rất nhiều người không biết thủ tục vay ngân hàng như thế nào, hồ sơ bao gồm những gì? Thời gian giải ngân là bao lâu? Lãi suất như thế nào ? và đặc biệt là cần thế chấp những gì.

 

 

Chỉ cần có tài sản thế chấp là khách hàng có thể [URL="http://www.vaythechap.org"][COLOR="#800080"][B][I][U]vay thế chấp ngân hàng[/U][/I][/B][/COLOR][/URL] dài hạn tương ứng với giấy tờ đảm bảo tài sản, hạn mức tối đa cho vay tương ứng với giá trị tài sản. Điều kiện để khách hàng làm thủ tục vay thế chấp sổ đỏ, nhà đất.

 

 

[CENTER][IMG]http://hotrotaichinh.org/wp-content/uploads/2015/08/thu-tuc-vay-von-ngan-hang.jpg[/IMG][/CENTER]

 

 

Để được vay vốn tại ngân hàng không quá phức tạp: khách hàng là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng mỗi tháng, tại thời điểm vay không có nợ xấu tại ngân hàng và đang cư trú tại phạm vi của ngân hàng. Chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện trên là bạn đã có thể [URL="https://vaythechapnganhang.wordpress.com/"][COLOR="#800080"][B][I][U]vay vốn nhanh[/U][/I][/B][/COLOR][/URL] chóng.

 

 

Chính vì vậy rất nhiều hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp muốn giải ngân trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp dài hạn để không phải đáo hạn vào cuối kỳ và chủ động được nguồn vốn vay của mình. Nhìn chung các ngân hàng chỉ thẩm định đúng qui trình và không có bất cứ chỉ dẫn nào cho người vay nếu nhu cầu họ cần tiền mặt và không phải cung cấp hồ sơ tài chính phức tạp

 

 

 

[CENTER][IMG]https://tpb.vn/Portals/0/TienPhong%20Bank/giam%20lai%20suat.jpg[/IMG][/CENTER]

 

 

So với hình thức vay thế chấp tuy người vay phải thế chấp tài sản của mình nhưng đổi lại họ sẽ được vay với lãi suất ưu đãi hơn, thời gian hạn mức cao. Còn đối với hình thức vay tín chấp, tuy người đi vay không phải thế chấp tài sản nhưng đổi lại họ được vay với mức vay nhỏ lãi suất không cao, ưu đãi mọi khách hàng vay thế chấp ngân hàng: vay vốn kinh doanh, [URL="http://dichvuvayvon.org/cac-goi-vay-von-ngan-hang-vib-nhanh-lai-suat-thap-va-tiet-kiem-nhat.html"][COLOR="#800080"][B][I][U]vay mua nhà lãi suất thấp[/U][/I][/B][/COLOR][/URL] - sửa nhà, vay mua đất,  vay mua ôtô…

 

 

Với những nhu cầu và thắc mắc của người cần vay ngân hàng nên những dịch vụ tư vấn vay vốn ngân hàng được thành lập, có thể là do những nhân viên ngân hàng cũ hình thành để giải quyết những vấn đề đó cho người cần vay vốn ngân hàng, rút ngắn được thời gian cho mọi người.

Tin đăng cùng chuyên mục