Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bài thảo dược xạ đen với trinh nữ hoàng cung thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V080657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2016
Hết hạn
09/08/2017
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong y khoa cổ truyền Việt Nam, trong khoảng lâu hổ ngươi hoàng cung đã được coi là vị thuốc quý.Trinh nữ vương cung chống sự tăng trưởng của tế bào khối u, kháng khuẩn,… từ ấy giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, tăng cường sức khỏe, miễn nhiễm, đẩy lùi những rối loạn ở đàn bà.Sau đây là một số bài thuốc đơn giản, hiệu quả từ cây trinh nữ hoàng cung:Bài thuốc tiêu dùng trong hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt: Lá hổ ngươi hoàng cung thái nhỏ, sao vàng sắc uống: mỗi ngày sử dụng 3-5 lá.Bài thuốc chữa u nang buồng trứng, u xơ tử cung và u tuyến tiền liệt: Ba lá hổ hang hoàng cung tươi, thái ngắn trong khoảng một tới 2 cm, sao khô tới khi có màu hơi vàng, đem sắc với nước, uống thành 3 đợt, mỗi đợt 7 ngày, thời gian nghỉ giữa 2 đợt là 7 ngày.Theo y khoa đương đại, trong cây xấu hổ hoàng cung Việt Nam có chứa những hoạt chất sinh học sở hữu khả năng ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và lớn mạnh. đồng thời chỉ thấy với cây hổ thẹn hoàng cung mới có hoạt chất tác dụng tương trợ trị liệu chứng phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung và hoạt chất ức chế sự phát triển của tễ bào ung thư (antitumor) như Crinafolidine, Crinafoline, Paratorimin.Các kết quả nghiên cứu dược lý cho thấy cao methanol của thân, rễ và cao chiết alkaloid toàn phần của trinh nữ hoàng cung đều với tác dụng ức chế phân bào.

Bài thuốc của chúng tôi với nguồn gốc trong trị bệnh vô cùng thấp và bán trinh nữ hoàng cung sở hữu tác dụng chữa bệnh hay .Những thảo dược trong đông y như cây thuốc xạ đen hay cây xan thoa đều đem lại cho những c bệnh nhân 1 sức khỏe tốt và tác dụng chữa bệnh khôn cùng hiệu quả. không những thế , chúng tôi cũng xin giới thiệu thêm cho Các bạn đọc về cây xạ đen . Đây là 1 chiếc cây thân gỗ mảnh và nhỏ , lá với màu xanh . Tác dụng của xạ đen trong đông y là trị 1 số bệnh như xương khớp hay hỗ trợ trị ung thư và bệnh gan , cùng lúc còn giúp cải thiện sức khỏe. Bán cây xạ đen tự nhiên sở hữu chất lượng rẻ và sẽ mang đến cho các bệnh nhân an tâm lúc dùng .

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E nâng cao Nhơn Phú, P. nâng cao Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và tìm hàng 24/7, mua bán lẻ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục