Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bài thảo dược về cây thuốc trinh nữ hoàng cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V080677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
10/08/2017
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những kết quả nghiên cứu dược lý cho thấy cao methanol của thân, rễ và cao chiết alkaloid toàn phần của hổ ngươi hoàng cung đều mang tác dụng ức chế phân bào. Trong mô phỏng gây u báng sacom và ung thư đùi ở chuột nhắt, hợp chất chứa cao này đã hạn chế sự vững mạnh của khối u và di căn tế bào. một số alkaloid trong cây có hoạt tính sinh vật học như Lycorin ức chế proteine và DNA của tế bào chuột, đồng thời ức chế u báng cấy ở chuột. Trong thí điểm Lycorin làm cho giảm khả năng sống của tế bào u, khiến ngừng sự lớn mạnh của virus bại liệt, đấy là ức chế những tiền chất cần phải có cho sự sinh trưởng của virus gây bệnh bại liệt…Trong dân gian trong khoảng lâu đã sở hữu bài thuốc sử dụng lá cây hổ ngươi hoàng cung (TNHC) để chữa các bệnh khối u như: u xơ tuyến tiền liệt (phì đại lành tính tuyến tiền liệt), u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú…Theo GS.TS Đỗ Tất Lợi, bí quyết sử dụng lá cây TNHC để chữa các bệnh như sau: lá cây trinh nữ hoàng cung rửa sạch, phơi khô, sao khô màu khá vàng, 1 ngày uống 3 lá, uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày, tổng cùng uống 63 lá. đến nay, sau đông đảo nghiên cứu, thể nghiệm ở cả trong và ngoài nước, TS.DS Nguyễn Thị Ngọc thoa và các cùng sự đã chứng minh được cây xấu hổ hoàng cung Việt Nam (Crinum Latifolium, L) có đựng những hoạt tính sinh vật học kháng u, bởi vậy có thể dùng khiến nguyên liệu cung ứng các dòng sản phẩm ngừa, hỗ trợ điều trị hiệu quả những bệnh khối u.

Bài thuốc của chúng tôi có nguyên nhân trong trị bệnh vô cùng tốt và ban trinh nu hoang cung với tác dụng chữa bệnh hay .Những thảo dược trong đông y như cây thuốc xạ đen hay cây xan trâm đều đem lại cho những c bệnh nhân 1 sức khỏe rẻ và tác dụng chữa bệnh cực kỳ hiệu quả. bên cạnh đó , chúng tôi cũng xin giới thiệu thêm cho Cả nhà đọc về cây xạ đen . Đây là 1 dòng cây thân gỗ mảnh và nhỏ , lá có màu xanh . Tác dụng của xạ đen trong đông y là trị một số bệnh như xương khớp hay hỗ trợ trị ung thư và bệnh gan , cùng lúc còn giúp cải thiện sức khỏe. Ban cay xa den tự nhiên có chất lượng thấp và sẽ mang lại cho những bệnh nhân an tâm khi sử dụng .

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. nâng cao Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, tìm bán lẻ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục