Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

BV cho em hỏi ở đâu nâng ngực nội soi giá rẻ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V554780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2023
Hết hạn
26/07/2024
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Nếu mà ham thực hiện nâng ngực nội soi giá rẻ rồi không có được hiệu quả tốt thì cũng như không luôn. Nên đối với em đã đi làm đẹp rồi thì chi phí bao nhiêu em cũng sẽ thực hiện hết nha. Bởi vậy hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện xem chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu trong tháng này em thực hiện luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Để em cũng tranh thủ chuẩn bị tiền rồi em sẽ qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn. Còn nếu không phải chuẩn bị chi phí thì em đã qua Bệnh viện tư vấn từ lâu luôn rồi. Nhưng mà thôi lỡ qua tư vấn rồi mà muốn thực hiện thì chi phí đâu mà thực hiện chứ. Thôi thì mình chịu khó hỏi trước luôn đi cho yên tâm Bệnh viện ơi. (Kim Ngân - Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Kim Ngân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bênn cạnh túi độn được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và chị không cần phải đắn đo xem nâng ngực nội soi giá rẻ ở đâu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng đã là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Ngân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi tại hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục