Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

6 thực phẩm chữa rong kinh ở phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V082049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2016
Hết hạn
30/08/2017
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bé bi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
“Là nữ giới thật tuyệt” đi kèm với một vài điều tuyệt vời ấy là một vài rắc rối như trạng thái đau bụng kinh, [b][url='http://phukhoathientam.vn/hien-tuong-rong-kinh-chi-em-can-chu-y-gi-12WEF9DW.html']hien tuong rong kinh[/url][/b] khiến không ít thân thể đã ước “là đàn ông còn hơn”. chu kỳ kinh nguyệt là “bà cô khó tính” khiến nhiều giới nữ nhìn thấy khó chịu, tuy thế nếu tháng nào không nhìn thấy bà cô này phái yếu lại lo sợ không kém. tuy nhiên bà cô đến và ở lại lâu quá sẽ khiến phái yếu benh rong kinh nguyet o phu nu , nỗi hoang mang vô hình của rất nhiều con gái. Vậy trạng thái bi rong kinh được xác định ra sao? Làm sao để chữa rong kinh nguyet cũng như phòng chống hiện trạng này?
 
[b]triệu chứng rong kinh rong huyet là gì?[/b]
benh rong kinh o phu nu là trạng thái kinh nguyệt kéo dài hơn 1 tuần và lượng máu kinh ra tương đối , trung bình từ 1 đến 2h phái nữ đã phải đi thay băng vệ sinh chứ không phải từ 2 đến 4h như bình thường. Các [b][url='http://phukhoathientam.vn/1-so-trieu-chung-rong-kinh-chi-em-nen-biet-12WEF9DU.html']biểu hiện rong kinh[/url][/b] thường gặp ở phái nữ như:
 
1.     Chu ky kinh nguyet cua phu nu kéo dài hơn 7 ngày
 
2.     Lượng máu kinh mất nhiều hơn, khoảng mức độ thay băng vệ sinh gần hơn, đôi khi phải dùng băng vệ sinh ban đêm cho ban ngày.
 
3.     Cảm giác đau bụng dưới
 
4.     Căng thẳng, mặt xanh tái bởi vì hao hụt máu. Đôi khi hiện diện tình cảnh thở dốc, buồn nôn.
 
[b]Cách chữa benh rong kinh hiệu nghiệm từ 6 loại thực phẩm vàng[/b]
rong kinh nhiều ngày không chỉ gây thiếu hụt máu mà nó còn là nguyên nhân gây viêm phụ khoa cũng như hiện tượng vô sinh – hiếm muộn ở phái đẹp. Hiện nay có rất nhiều chủng thuốc chữa bi rong kinh , nhưng đôi khi quá dựa vào thuốc chúng ta lại quên mất một số thực phẩm, các món ăn tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng tuyệt vời đối với hiện trạng bệnh rong kinh ở chị em.
 
[b][url='http://phukhoathientam.vn/cach-chua-rong-kinh-o-phu-nu-hieu-qua-12WEF9DB.html']Chữa rong kinh như thế nào[/url][/b] từ 6 chủng thực phẩm "vàng" cho nữ giới 6  thực phẩm “vàng” cho nữ giới bị rong kinh:
 
1.     Chuối: Chuối chữa kẽm và kali giúp giảm các biểu hiện đau bụng kinh cũng như một vài hậu quả ở dạ con , cô bé.
 
2.     Tỏi: Tỏi là một thực phẩm có tính chất kháng viêm cao, tỏi giúp bạn nữ không nên đến mức thấp nhất nguy cơ nhiễm trùng vùng kín trong thời gian phu nu bi rong kinh.
 
3.     Thực phẩm chứa nhiều sắt: Sắt giúp phụ nữ không bị hao hụt máu, có tác dụng rất tốt cho thân thể, chính cho nên những thực phẩm chứa nhiều sắt như gan dộng vật, rau chân vịt, … là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt hay rong kinh rong huyết.
 
4.     Rau và trái cây có màu đỏ: Đây là các thực phẩm rất tốt cho thể trạng sinh nở cũng như tránh sự phát triển của các tế bào ung thư. Chính do vậy ớt đỏ, táo, cà chua là một vài thực phẩm nên góp mặt trong thực đơn của bạn và gia đình.
 
5.     Đậu nành: Đạu nành cung cấp lượng estrogen cần thiết cho người , giúp tim hoạt động tốt hơn cũng như có tác dụng ngăn chặn một vài bệnh phụ khoa ở phái yếu.
 
6.     Thực phẩm giàu axit folic: một số thực phẩm dầu gan cá, nấm, hoa quả chứa nhiều axit folic giúp nữ giới hạn chế được nguy cơ mắc ung thư cổ dạ con.
 
Trên đây là các tư vấn về 6 thực phẩm chữa benh rong kinh công hiệu. Hy vọng sẽ giúp phái đẹp không còn khó chịu do tình huống bệnh rong kinh. Mọi câu hỏi xin liên hệ số điện thoại [b]01666 06 55 66[/b] để được lý giải . Xin cảm ơn.
Tin đăng cùng chuyên mục