Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

tin worldcup888: Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở wc

Thông tin mua bán
Mã tin
V427370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2021
Hết hạn
29/09/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công Phượng trở lại với hy vọng
 
“Ban huấn luyện đã thu được nhiều điều bổ ích để uốn nắn, chỉnh sửa cho các cầu thủ khi vào giải chính thức. Tuyển futsal Việt Nam được cọ xát với đội mạnh sẽ là nền tảng về tâm lý, chuyên môn vì tới đây sẽ còn đối mặt với nhiều đội có trình độ, đẳng cấp cao hơn”, Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú nói trước thềm VCK futsal World Cup 2021.
 
Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở World Cup
Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú
Trước đó, tại Tây Ban Nha, tuyển futsal Việt Nam có trận đấu với Nhật Bản (0-1), Tây Ban Nha (0-4) và CLB rất mạnh Cordoba (2-2). Sau khi đến Lithuania, tuyển Việt Nam tiếp tục cọ xát với các nhà ĐKVĐ futsal châu Phi là Morocco (1-2).
 
Theo HLV trưởng Phạm Minh Giang, việc đối đầu với các đội mạnh là cơ hội rất tốt với futsal Việt Nam trong việc nâng cao chuyên môn, rèn giũa tâm lý thi đấu. Qua các trận đấu vừa qua, các cầu thủ tích luỹ tâm lý thi đấu tốt, bản lĩnh được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ bắt nhịp với việc thi đấu với cường độ- điều rất cần thiết trước khi bước vào giải đấu chính thức.
 
 
Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở World Cup
HLV Phạm Minh Giang tin tưởng tutsal Việt Nam sẽ chơi tốt nhất ở World Cup 2021
Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết ở thứ 2 tham dự World Cup tuyển futsal Việt Nam có 4 cầu thủ từng thi đấu ở World Cup cách đây 5 năm, còn đa phần là những người mới.
 
Một bất lợi với thầy trò HLV Phạm Minh Giang là ngay trận đầu đã gặp ứng cử viên vô địch Brazil. Dù vậy, toàn đội có động lực rất lớn có một kết quả tốt để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 như ở kỳ World Cup 2016.
 
Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở World Cup
Tuyển futsal Việt Nam thích nghi nhanh với các điều kiện ăn, ở tại Lithuania
"Cách đây 5 năm, ít ai nghĩ futsal Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng nhưng các cầu thủ đã làm được. Giải lần này dù khó khăn nhưng toàn đội quyết tâm hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp”, ông Tú nói.
 
Về sự chuẩn bị của tuyển futsal Việt Nam, các cầu thủ đã thích nghi được điều kiện ăn, ở, múi giờ. Về chuyên môn, HLV Phạm Minh Giang áp dụng nhiều bài tập, nâng dần khối lượng và rèn kỹ các miếng đánh để tạo nên bất ngờ ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021.
 
Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở World Cup
Bầu Tú: Futsal Việt Nam muốn lặp lại lịch sử ở World Cup
Toàn đội tích cực tập tuyện, quyết tâm giành vé vào vòng 1/8 World Cup
Tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, tuyển Futsal Việt Nam gặp tuyển Brazil trong trận ra quân ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).
Tin đăng cùng chuyên mục