Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lý do ‘tậu’ biệt thự biển Mũi Né

Thông tin mua bán
Mã tin
V417306
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2021
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Rin
Điện thoại
0708141310
Địa chỉ
Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lý do ‘tậu’ biệt thự biển Mũi Né

 

Sau 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh không chỉ thành công ở nhiều vai trò như hoa hậu, người mẫu, MC - biên tập viên… mà còn rất “mát tay” khi rẽ hướng đầu tư, kinh doanh.

Đỗ Mỹ Linh khoe dáng tại NovaHills Resort  & Villas bên vịnh Mũi Né thơ mộng

Mỹ nhân Hà Nội đã sớm sở hữu kha khá bất động sản giá trị, gây xôn xao gần đây nhất là căn biệt thự “đồi - vịnh - biển” tại Mũi Né.

- Việt Nam có nhiều thành phố biển đẹp, không biết cơ duyên nào đã đưa Mỹ Linh chọn đến với Mũi Né?

Linh thật sự là người rất yêu biển. Trong thời gian đảm nhiệm cương vị hoa hậu, Linh đã có cơ hội được đến nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Khi có dịp đến vịnh Mũi Né, Linh gần như bị “phải lòng” bởi cảnh sắc đẹp nên thơ và khí hậu ấm áp gần như quanh năm ở vùng vịnh này. Lúc đấy, Linh đã nghĩ ngay đến việc phải tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng ở đây để có thể đưa mọi thành viên trong gia đình đến vui chơi vào mùa hè hay tránh cái rét của mùa đông Hà Nội.

- Nghe đồn Linh có một căn biệt thự biển rất đẹp tại Mũi Né?

Chính xác là Linh có đầu tư một căn biệt thự hướng biển tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas. Cơ duyên là Linh được mời quay phim quảng cáo cho dự án này hồi năm 2018, và khi ra vị trí thực tế thì… “phải lòng” luôn! Linh mê nhất là căn biệt thự của Linh nằm trên một địa thế “đồi - vịnh - biển” lạ độc, ở đó mình có thể nhìn ra toàn cảnh vùng vịnh Mũi Né đẹp lung linh. Bạn có biết đây cũng là nơi duy nhất ở Đông Nam Á có kiểu địa hình “sa mạc cát ven biển” không? (cười)

- Vậy là do quá thích vị trí của dự án nên Linh tự mua cho mình luôn à?

Gần như là vậy đó, vì thấy địa thế đẹp quá nên Linh quyết định tìm hiểu dự án kỹ lưỡng rồi hỏi thăm ý kiến của bố mẹ thì được bố mẹ hết sức ủng hộ để vừa mua đầu tư tích lũy tài sản, vừa có chỗ cho gia đình nghỉ dưỡng thường xuyên nữa. Linh cũng tham khảo nhiều anh chị nghệ sĩ thân thiết có kinh nghiệm đầu tư trước đó, hầu hết mọi người đều đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng du lịch, hạ tầng kết nối của khu vực Phan Thiết, Mũi Né và khuyên Linh nên sớm đầu tư kẻo muộn.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải có địa thế “đồi - vịnh - biển”

- Bộ ảnh Linh vừa công bố là trong dịp đi nhận bàn giao biệt thự phải không? Khung cảnh trước và sau hoàn thành có làm Linh hài lòng?

Phải nói là ngỡ ngàng luôn vậy đó, từ đồi cát đỏ ngày nào, giờ là hàng trăm căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn và đầy choáng ngợp! Linh cứ tưởng như mình đang tung tăng “sống ảo” ở trời Âu không thôi. Bạn bè thấy Linh “khoe” hình đều hỏi thăm Linh về căn biệt thự trên đồi tuyệt đẹp này. Chắc chắn Linh sẽ đưa bố mẹ và bạn bè đến đây ngay khi khu này vận hành để trải nghiệm không gian hiếm có tại Việt Nam.

Người đẹp cho biết sẽ sớm đưa bố mẹ và bạn bè đến đây để trải nghiệm căn biệt thự trên đồi đẹp “hút hồn” của mình

- Vậy giờ gọi Linh là nữ doanh nhân thành đạt được rồi nhỉ?

(Cười) Vẫn chưa đâu! Nhưng quả là Linh hết sức hài lòng với khoản đầu tư này. Giá biệt thự tại đây đã rục rịch tăng gần 70% so với khi mới đầu tư hồi cuối năm 2018 rồi. Sắp tới Linh còn nhận khoản chia sẻ lợi nhuận 85% hằng tháng khi khu nghỉ dưỡng đi vào vận hành nữa.

Rồi còn nghe sân bay và cao tốc tại Phan Thiết đang xây dựng, vậy là tài sản của mình sẽ còn tăng nữa. Nói chung là có rất nhiều tin vui với Linh trong những tháng đầu năm này (cười).

- Cảm ơn Linh đã có những chia sẻ rất thú vị.

Xem video Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về khu nghỉ dưỡng NovaHills Resort & Villas.

 

Tin đăng cùng chuyên mục