CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG
Add: Phòng 202 khu 2 nhà C6, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm - Hà Nội
CS2. Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: (04) 66821580 - Fax: (04) 62873072
Hotline: 0976 322 302 (Mss Phượng)
Website: giaoducphuongdong.edu.vn
Email: Phuong91.phuongdong@gmail.com
CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ BÀN, BELL VÀ BUỒNG, LỄ TÂN, BẾP (DÀNH CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN)
I. Kiến thức chung (6 buổi)
- Tâm lý khách du lịch
- Kỹ năng giao tiếp
II. Kiến thức chuyên ngành
TT |
Các nghiệp vụ |
Nội dung |
Thời gian |
1 |
Nghiệp vụ Bàn Bar |
- Nhận thức tổng quan về chức năng, nhiệm vụ và công việc nhà hàng - Bảy bước cơ bản để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp - Kiến thức về thực đơn - Công tác Set-up (sắp đặt) bàn theo tiêu chuẩn quốc tế - Kỹ năng ghi thực đơn cho nhà hàng - Quy trình phục vụ - Xử lý than phiền của khách - Kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại |
2 buổi Giảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội |
2 |
Nghiệp vụ Buồng |
- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồng.
- Dịch vụ phục vụ vào buổi tối
- Khu vực công cộng và các loại lau dọn |
2 buổi Giảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội |
3 |
Nghiệp vụ Bếp |
- Giới thiệu về sơ đồ, cơ cấu, tổ chức bộ phận Bếp - Phương pháp làm chín thực phẩm - Quy trình, bày trí và thực hiện món ăn - Vệ sinh An toàn thực phẩm và an toàn - Phân loại cấu trúc thực đơn |
2 buổi Giảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội |
4 |
Nghiệp vụ Bell |
- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ Bell - Nghiệp vụ Phục vụ khách:
+ Mở cửa chào đón khách vào khách sạn - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống của khách hàng |
2 buổi Giảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội |
5 |
Nghiệp vụ Lễ tân |
- Giới thiệu về bộ phận Lễ Tân - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách - Đặt buồng - Thủ tục nhận buồng và đăng ký - Các dịch vụ cho khách trong khách sạn - Thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân |
2 buổi Giảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội |