Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH SƯ PHẠM ĐỊA LÝ – CATIEDU

Thông tin mua bán
Mã tin
V426590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2021
Hết hạn
19/09/2022
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuong anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH SƯ PHẠM ĐỊA LÝ – CATIEDU
Địa lý là một lĩnh vực khoa học quan trọng trong đời sống. Tìm hiểu về địa lý giúp chúng ta khám phá sự đa dạng về địa hình, khí hậu, môi trường sống... của các vùng miền trên trái đất. Nhận biết được ý nghĩa và vai trò của lĩnh vực này, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo học đại học ngành Sư phạm địa lý.

Vậy bạn đã hiểu rõ về ngành Sư phạm địa lý chưa? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin khái quát về ngành Sư phạm Địa lý.

1, Tìm hiểu về địa lý
Địa lý học trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, nghĩa là "mô tả Trái Đất". Nói đơn giản đây là việc tìm hiểu về bản chất khoa học của Trái đất. Địa lý là lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất.

Bốn lĩnh vực truyền thống nghiên cứu về địa lí là phân tích không gian của tự nhiên và các hiện tượng con người, nghiên cứu khu vực, nghiên cứu về mối quan hệ con người đất, và nghiên cứu về Khoa học Trái Đất.

2, Sư phạm địa lý là ngành gì?
Ngành Sư phạm Địa lý là ngành đào tạo cử nhân khoa học ngành Địa lý.Trong quá trình đào tạo, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên sâu về khoa học địa lý và phương pháp, kỹ năng giảng dạy Địa lý ở các trường Trung học phổ thông.

Cử nhân ngành Sư phạm địa lý đáp ứng chương trình phân ban cũng như chuyên ban phù hợp với nội dung đổi mới phương pháp dạy và học ở trường Trung học phổ thông hiện nay.

3, Cơ hội việc làm của ngành Sư phạm địa lý
Địa lý không chỉ là ngành khoa học tìm hiểu về trái đất. Những kiến thức về địa lý đã được chúng ta áp dụng và hỗ trợ vào nhiều lĩnh vực trong đời sống như: dự báo thời tiết, cảnh báo động đất và lũ lụt... Vì đây là môn học quan trọng và bắt buộc tại tất cả các bậc Trung học cơ sở trong nước nên cơ hội việc làm khi học ngành Sư phạm địa lý rất đa dạng và rộng mở.

Bạn có thể trở thành giáo viên tại các bậc đào tạo THPT, THCS, trường dạy nghề theo đúng chuyên ngành đại học. Hoặc bạn có thể làm các công việc liên quan như: nghiên cứu & giảng dạy Địa lý, quy hoạch lãnh thổ, quản lý tài nguyên môi trường, phát triển dân số...

4, Đại học ngành Sư phạm địa lý tại Catiedu
Hiện nay cỏ rất nhiều trường đào tạo Sư phạm địa lý nhưng không phải cơ sở đào tạo nào cũng uy tín và có chất lượng tốt.

Catiedu là một trong những đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến chất lượng giảng dạy, cập nhập giáo trình, tuyển chọn giáo viên đầu ngành... nhằm đem đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

5, Mục tiêu đào tạo
Mục tiêu đào tạo sinh viên ngành Sư phạm địa lý của Catiedu như sau:
 

  • Khả năng truyền đạt tốt trên cả hai phương diện nói và viết
  • Yêu nghề dạy học, có đạo đức nghề nghiệp
  • Nắm vững kiến thức Địa lý và chương trình giảng dạy tại các bậc Trung học cơ sở
  • Có ký năng, phương pháp giảng dạy hiệu quả, chuyên nghiệp
  • Thành tạo tin học văn phòng và ứng dụng công nghệ vào giảng dạy

6, Kết luận
Những chia sẻ trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin khái quát về ngành Sư phạm địa lý cũng như chương trình đào tạo ngành Sư phạm địa lý tại Catiedu.

Với những bạn trẻ yêu thích việc giảng dạy và mong muốn tìm hiểu sâu về địa lý thì chắc chắn đây là ngành học phù hợp dành cho bạn.
 

  • Hãy đăng ký ngay để được tư vấn viên Catiedu giải đáp thắc mắc & tư vấn hỗ trợ tuyển sinh
  • Gọi trực tiếp cho hotline miễn phí 24/7 của Catiedu 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

Tin đăng cùng chuyên mục