Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex

Thông tin mua bán
Mã tin
V407507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2020
Hết hạn
10/12/2021
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
LANH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sàn Bittrex là gì?

Bittrex là một sàn phân phối to dành cho các cuộc bàn bạc giữa Crypto-to-Crypto, nghĩa là đông đảo những cuộc đàm phán đều được tiến hành bởi tiền điện tử. Điều này có tức là người dùng chẳng thể mua tiền điện tử bằng những loại tiền tệ fiat.

tuy thế, khách hàng có thể đầu tư bằng Tether (USDT). Tether là một đồng tiền điện tử có trị giá được gắn kết hoặc phụ thuộc vào giá trị của đồng đô la, Vì vậy 1 USDT luôn có giá trị bằng 1 đô la. Hiện nay có hơn 190 loại tiền điện tử khác nhau được liệt kê để đàm phán trên Bittrex. Trang web cũng cung cấp 284 cặp Coin giao dịch khôn xiết độc đáo. Tiếp đến mình sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex

 

thao tác 1: Việc trước tiên truy cập vào link phía dưới và điền thông báo

https://bittrex.com/Account/Register

Sau lúc vào link trên sẽ ra một bảng như sau thì ta điền Email và mật khẩu vào, mật khẩu buộc phải là 8 kí tự.

đăng ký sàn bittrex

thao tác 2: xác thực Email để kích hoạt account

Sau khi các bạn ấn nút Sign Up và website chuyên chở sang trang có ghi là “Check Your Inbox”, họ sẽ thông tin với các bạn vào email của các bạn để kiểm tra thư gửi tử Bittrex, khi đó các bạn chỉ việc vào email đăng ký, mua ra mail từ sàn tiền ảo bittrex gửi cho bạn, vào thư ấy và nhấn vào đường dẫn bên trong thư như hình phía dưới.

xác thực email đăng ký bittrex

Và nó hiện ra chừng như sau “Email Confirmation Successful

xác thực email bittrex

đến thao tác này là bạn đã hoàn thành giai đoạn đăng ký và bạn đã có thể đăng nhập account thường ngàynhưng để cải thiện thêm hạn mức sử dụng, cũng như nạp rút tiền được ổn định thì các bạn phải xác minh tài khoản. Việc xác minh quân yếu là giúp Bittrex quản lý tài khoản người dùng giảm thiểu tình huống ăn lận, tiếp thị liên kết có lừa đảo không hay rửa tiền, Do vậy nên mình thấy đây là việc chúng ta nên làm và không cần phải lo âu bất cứ điều gì.

Cách xác minh account Bittrex

Tại lần đăng nhập Việc ban đầu họ sẽ có một bảng TOS, tức thị điều khoản sử dụng Bittrex thì các bạn chỉ cần chọn “Accept Terms” là xong, Tiếp theo chúng ta cần làm là.

bước 1: Điền gần như thông tin ở mục “My Profile”

bao gồm ngày tháng năm sinh và điền địa chỉ các bạn, lưu ý là viết không, Tiếp theo chọn tên thị thành hoặc thức giấc các bạn đang sống và điền Zipcode thị thành của bạn.

điền thông tin xác minh bittrex

Tiếp theo ta điền số điện thoại, chú ý là số thêm 84 ở đầu(mã vùng Việt Nam) và bỏ số 0 đầu số điện thoại đi. Tỉ dụ số điện thoại các bạn là 0988988988 thì bạn viết là 84988988988.

Điền xong số điện thoại và ấn Submit thì hệ thống sẽ chuyển sang trang mới như sau.

xác thực verification bittrex

bước 2: chuyên chở tài liệu và xác minh danh tính( Verification )

Tại bước này thì ta sẽ chọn nút “Start Verification” để chuyển trang, sang trang Tiếp đến họ bắt buộc các bạn phải có ID(chứng minh thư, thẻ căn cước) hoặc Passport bắt buộc ảnh rõ ràng và chụp ảnh hai mặt, không được chỉnh sửa, can thiệp từ phần mềm. các bạn ấn tiếp nút “Start ID verification” và họ có hai chọn lọc ID hoặc Passport như hình dưới.

upload id passport xác minh bittrex

các bạn chọn 1 loại thủ tục và chuyên chở tài liệu lên bằng nút “Choose file” cả hai mặt trước và sau và ấn “Confirm” để xác nhận. Tiếp đến bạn upload 1 bức ảnh chân dung gương mặt rõ ràng cho họ xác minh và chọn “Confirm”, lúc này hệ thống sẽ tự động xác minh tài khoản của bạn, việc này chỉ kéo dài 5 đến 10 phút là có kết quả. Khi thành công hệ thống sẽ thông báo như hình dưới là xong

KYC xác minh sàn bittrex

 

Chú ý: nếu như quá 10 phút ta load lại trình duyệt y nó quay lại bước 1 hoặc thông báo lỗi thì khả năng cao là ảnh các bạn gửi lên không phù hợp, có thể nhỏ, hoặc bị nhòe, hoặc lấp lửng các bạn có thể thử cái ảnh khác, nếu như không được nữa thì bạn nên xác minh tay chân

 

Để xác minh Bittrex tay chân bạn hãy vào link phía dưới và chọn Verification Issues

https://bittrex.zendesk.com/hc/en-us/requests/new

tại bước này bạn hãy điền rất nhiều thông báo như hình phía dưới, quan trọng là bạn lấy ảnh tải lên rõ nét để họ biết thông báo bạn sản xuất là chính xác.

support xac minh bittrex

+ Phần Subject bạn có thể viết là “Error verification

+ Phần Description(mô tả) các bạn viết lỗi ra, có thể sử dụng google dịch để viết dành cho bạn nào không biết tiếng anh, hoặc bạn copy bài viết này

Dear Sir

my name is A(thay tên các bạn vào) i want to verify my tài khoản, but i tried so hard many time and fail. I see bittrex is Crypto Exchange best, so i want to create an account. Please help me

thank you so much!

+ Phần Verification Issue thì chọn mục “Enhanced Verification Issue” Tiếp theo upload ảnh lên, nhớ là chọn những hình rõ nét, gồm những 3 hình là chứng minh thư(hoặc passport) mặt trước, mặt sau và một hình ảnh chân dung.

– Điền Captcha và ấn nút “Submit” để hoàn thành, họ sẽ gửi mail cho các bạn sớm, tầm 24 tới 48 giờ, hãy đợi họ xác minh tay chân cho các bạn, nếu như họ cần thêm bắt buộc gì hãy dịch và giải đáp lại. Đa số đến bước này thì ai cũng xác minh được Vậy nên bạn cứ an tâm.

Để rà soát bạn account đã VERIFIED chưa chỉ viêc vào MY ACTIVITY xem mục Status là verified và ngừng rút tiền là 100 BTC một ngày như hình dưới.

tài khoản verified san bittrex

Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này…

https://santienaototnhat.com/mot-so-kinh-nghiem-lua-chon-cac-san-tien-ao-uy-tin-danh-cho-newbie/

 
Tin đăng cùng chuyên mục