Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Cách tiếp thị sản phẩm của bạn trong 7 bước

Thông tin mua bán
Mã tin
V419790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2021
Hết hạn
08/06/2022
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lan Lam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn có một sản phẩm hoàn toàn mới mà bạn chắc chắn sẽ thành công. Đó là tin tuyệt vời! Nhưng làm thế nào để tiếp thị sản phẩm mới của bạn?
 
Nếu bạn cho rằng bạn có thể ngồi lại và xem những lời bàn tán xôn xao về sản phẩm mới của mình lan nhanh như cháy rừng, thì bạn đã nhầm to.
 
Sản phẩm mới của bạn có thể là một vấn đề lớn đối với bạn. Tuy nhiên, nó không có trọng lượng như nhau đối với những người khác - đặc biệt nếu bạn chưa có cơ sở khách hàng vững chắc luôn háo hức theo dõi mọi bước đi của doanh nghiệp bạn.
 
Với suy nghĩ đó, cần phải có một số phát triển sản phẩm và tiếp thị sản phẩm thông minh để có một buổi ra mắt sản phẩm thành công và đưa sản phẩm sáng tạo của bạn đến tay những người tiêu dùng háo hức.
 
1. Hiểu khán giả của bạn
 
Bước đầu tiên trong bất kỳ sáng kiến ​​tiếp thị thành công nào là hiểu chính xác đối tượng mà bạn đang tiếp thị. Hãy hỏi bất kỳ ai — cố gắng bán thịt xông khói cho những người ăn chay sẽ không bao giờ có kết quả tốt cho bạn.
 
Vì vậy, bạn cần phải đào sâu và xác định thị trường mục tiêu của mình.
 
Khách hàng lý tưởng của bạn là ai?
Bạn nên biết thông tin nhân khẩu học nào?
Họ sử dụng cửa hàng nào để lấy thông tin của họ?
Mặc dù việc hiểu rõ những vấn đề khó hiểu về khách hàng của bạn là quan trọng, nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu sâu hơn một chút bằng cách trả lời một câu hỏi quan trọng sau: Sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề gì cho họ?
 
Để thành công, sản phẩm của bạn phải có một số nhu cầu - điều đó cũng có nghĩa là nó cần phải đáp ứng nhu cầu.
 
2. Biết sản phẩm của bạn
 
Bạn không chỉ cần hiểu đối tượng của mình, bạn cũng cần có một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của bạn.
 
Điều này đặc biệt là khi sản phẩm của bạn đang ở giai đoạn đầu. Bạn cần nghĩ mình là chuyên gia am hiểu tất cả về sản phẩm của bạn:
 
Nó là gì?
Làm thế nào nó hoạt động?
Chi phí bao nhiêu?
Nó giải quyết những thách thức nào?
Nó tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn như thế nào?
Nó cung cấp những lợi ích gì cho người tiêu dùng của bạn?
Bạn sẽ cần trả lời tất cả các câu hỏi đó (và sau đó là một số câu hỏi!) Để xác định đề xuất giá trị của sản phẩm – đây sẽ là sợi dây chung xuyên suốt tất cả các tài liệu tiếp thị và thông điệp của bạn.
 
Mặc dù điều quan trọng không thể phủ nhận là hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm của bạn, nhưng bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn hiểu cách sản phẩm phù hợp với bức tranh rộng lớn hơn cho thị trường mục tiêu của bạn.
 
Nếu bạn không thể nghĩ về một điểm khó khăn duy nhất mà sản phẩm của bạn giải quyết?
 
3. Tạo một kế hoạch
 
Khi bạn đã đặt nền móng đó, đã đến lúc lập một kế hoạch.
 
Nó có vẻ rõ ràng. Nhưng nếu không có sự phân tích này, các nỗ lực tiếp thị sản phẩm của bạn sẽ giống như đang đi trên một chuyến đường mà không có bản đồ hoặc GPS.
 
May mắn thay, bạn có rất nhiều sự linh hoạt ở đây để tạo ra một kế hoạch phù hợp nhất cho bạn và sản phẩm độc đáo của bạn. Dưới đây là một số câu hỏi bạn chắc chắn sẽ trả lời khi băm các bước tiếp theo của mình:
 
Mục tiêu doanh thu của bạn là gì? Trong khoảng thời gian nào?
Sản phẩm của bạn sẽ được tung ra ở mức giá nào?
Với suy nghĩ đó, bạn cần bán bao nhiêu sản phẩm để đạt được mục tiêu của mình?
Đây có phải là loại sản phẩm mà khách hàng sẽ mua bội số không?
Bạn có khách hàng hiện tại sẽ quan tâm đến việc cung cấp sản phẩm này không?
Thách thức lớn nhất của bạn trong việc thu hút khách hàng mua sản phẩm này là gì?
Bạn sẽ thực hiện những bước nào để vượt qua những thử thách đó?
Với sự tự phản ánh đó, bạn có thể bắt đầu đưa ra các chiến thuật và chiến lược khác nhau để đưa sản phẩm của mình ra thị trường.
 
Tuy nhiên, hãy nhớ điều này: Bạn cần phải luôn linh hoạt. Ra mắt sản phẩm mới là một quá trình học hỏi và kế hoạch của bạn có thể yêu cầu một số điều chỉnh (hoặc thậm chí là những thay đổi lớn!) Trong suốt quá trình.
 
Tin đăng cùng chuyên mục