Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng sữa bột CM 5000

Thông tin mua bán
Mã tin
V054509
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2015
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng  sữa bột CM 5000 
 

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng từ thực phẩm thiên nhiên thì việc bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng như sữa bột CM 5000 là cách hữu hiệu giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả.

Bên cạnh việc tập luyện nghiêm túc thì chế độ dinh dưỡng thể hình là rất quan trọng, nếu bạn tập thể hình mà không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thì cơ bắp sẽ không phát triển tối ưu được. Tuy nhiên, không phải ai cũng xây dựng được một thực đơn khoa học để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tăng cân, tăng cơ không có nghĩa là phải ăn nhiều, bởi vì có những dưỡng chất khiến bạn nặng hơn, nhưng cũng nhiều mỡ hơn. Vì vậy, việc quan trọng là bạn phải bổ sung vào chế độ ăn của mình những thành phần tập trung tối đa vào việc phát triển cơ bắp.

Tăng lượng carbohydrates

Carbohydrates rất quan trọng trong việc tăng khối lượng. Nó không những giúp tăng mức độ hormone insulin mà chất glycogen còn giúp xây dựng cơ bắp (một dạng lưu trữ của carb).

Đầu tiên, glycogen làm cho cơ bắp lớn và đầy đủ. Glycogen kéo nước vào tế bào cơ bắp, làm cơ bắp căng đầy.

Thứ hai, mức độ cơ bắp của glycogen là một chỉ báo quan trọng báo hiệu bạn có đủ năng lượng để xây dựng cơ bắp hoặc bạn cần năng lượng (bằng cách phá vỡ protein cơ bắp) làm nhiên liệu cho các chức năng của cơ thể của bạn. Khi cơ bắp của bạn có đầy đủ glycogen, cơ thể của bạn sẽ có đủ năng lượng cần thiết để phát triển; khi nồng độ glycogen thấp, cơ thể bị phá vỡ cơ bắp để sử dụng làm nhiên liệu.

[​IMG]

Ăn chất béo

Tăng cân không có nghĩa là bạn phải ăn quá nhiều chất béo, nhưng bạn cần ăn tăng lượng chất béo để việc tăng cân trở nên hiệu quả hơn. Chế độ ăn có tỉ lệ chất béo cao sẽ làm tăng nồng độ testosteron. Testosteron là một trong những hormone đồng hoá quan trọng nhất trong việc thúc đẩy phát triển cơ bắp. Các chất béo lành mạnh được tìm thấy trong sụn khớp cá hồi, quả óc chó, hạnh nhân, dầu oliu và bơ đậu phộng giúp phục hồi cơ bắp.

Khi bạn đang trong kế hoạch tăng cân, bạn cần tập luyện với tạ nặng và cường độ cao, điều này tạo nhiều áp lực lên các khớp xương của bạn. Lúc này bạn cần ăn nhiều chất béo lành mạnh để bảo vệ các khớp xương và phục hồi sau những bài tập nặng.

[​IMG]

Tập trung bổ sung protein

Khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng cơ bắp là protein. Nếu không có đủ lượng protein, xây dựng cơ bắp trở nên gần như không thể. Tăng cường lượng protein là cách để tăng lượng calo mỗi ngày bởi trong 1gram protein có chứa tới 4 calo. Phương pháp đơn giản nhất để giúp bạn bổ sung calo là ăn nhiều loại thực phẩm protein đậm đặc như: thịt gia cầm, thịt bò nạc, cá, trứng hoặc các loại thực phẩm từ đậu nành. Vào ngày tập luyện bạn cần ăn 2g protein/kg trọng lượng cơ thể, và 1.5g protein/kg vào những ngày nghỉ.

[​IMG]

Sử dụng thực phẩm chức năng có chứa Creatine

Một nghiên cứu gần đây đã xác nhận rằng một trong những sản phẩm bổ sung hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng là dùng creatine. Không phiền phức và đơn giản, dùng creatine có thể giúp bạn có thể tăng được lên 10 kg cơ bắp và tăng sức mạnh của bạn trong phòng tập thể dục ít nhất 10%.

Nếu bạn không biết bổ sung Creatine từ nguồn thực phẩm nào thì sữa bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là sữa bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người. TPCN Creatine Monohydrate 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.

[​IMG]

Sữa bột CM 5000 có chứa Creatine Monohydrate: là một chất tự nhiên mà khi vào trong cơ thể sẽ chuyển hoá thành creatine phosphate. Creatine phosphate là hoạt chất giúp cơ thể tạo ra một chất gọi là adenosine triphosphate (tên viết tặt khoa học là ATP). ATP cung cấp năng lượng cho các hoạt động co thắt cơ bắp. Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ. Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

Mặc dù CM 5000 là một loại sữa bột chứa nhiều dinh dưỡng, song để việc hấp thu dưỡng chất từ CM 5000 đạt được hiệu quả tăng cân, tăng cơ tối ưu thì bạn cần lưu ý những điều sau:

Không uống sữa bột CM 5000 gần các bữa ăn: Uống sữa vào thời gian này sẽ tạo cho bạn cảm giác no và không muốn ăn các bữa ăn chính. Tốt nhất bạn nên uống vào thời điểm cách các bữa ăn chính khoảng 3-4 tiếng.

[​IMG]

Không dùng sữa bột CM 5000 để thay thế các bữa ăn chính: Một số bạn có suy nghĩ bỏ tiền ra mua hộp sữa tiền triệu thì cần gì ăn uống nhiều. Đó là suy nghĩ sai lầm nhất. Sữa bột là thực phẩm bổ sung thêm nhằm mục đích hỗ trợ thêm trong quá trình tăng cân của bạn nhanh hơn chứ không thể thay thế các bữa ăn chính.

Không dùng sữa bột CM 5000 gần trước buổi tập: Một số bạn thường có thói quen uống sữa tăng cân trước các buổi tập nhằm tạo thêm năng lượng cho cơ thể. Đây là một cách đúng, nhưng uống sữa ngay trước khi tập thì không nên vì nó gây nó khiến dạ dày bạn nặng nề, thực hiện các bài tập có cảm giác ì ạch. Tốt nhất bạn nên uống sữa trước các buổi tập 1 giờ đồng hồ.

Vận động thể thao quá cao sau khi uống sữa: Bạn đang dùng sữa đê nạp thêm năng lượng mà tại sao lại đi vận động thể thao quá nhiều như vậy. Điều này là không nên, vì khi bạn thực hiện những bài tập cardio ở cường độ cao cơ thể bạn sẻ đốt lượng calo rất cao. Lúc này bạn nạp năng lượng từ sữa bao nhiêu thì cơ thể bạn tiêu thụ bấy nhiêu.

Pha sữa bột CM 5000 càng đặc càng dễ tăng cân: Có phải sữa đặc sẽ có độ béo hơn và giúp tăng cân nhanh chóng hơn. Thực chất, sự sánh đặc của sữa là vì lượng bột trong sữa rất lớn và tỳ lệ nước ít đi. Với tỷ lệ không khoa học giữa nước và bột sữa bên trong sữa đặc không phù hợp sẽ có thể gây táo bón hoặc tiêu chảy cho người dùng, thậm chí có thể làm bạn chán ăn.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục