Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V047598
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
28/08/2015
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là đe dọa

Thừa cân béo phì là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, xương khớp, gan, tiểu đường... ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là đe dọa cả sự sống con người. Hơn thế nữa, những lớp mỡ thừa và cơ bắp to làm cho những người béo phì mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Vì vậy, điều trị và ngăn chặn béo phì đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện nay.

 

www.mangraovat.com: ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là đe dọa

 

Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên giảm cân rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Chính vì vậy đây là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner bởi những tính năng giảm cân vượt trội mà nó mang lại cho bạn sau đây:

Superior Fat Burner có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đây là dòng giảm cân cao cấp của tập đoàn dược nổi tiếng Hoa Kì GM Pharm USA, được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

[Bạn có nên giảm cân bằng Superior Fat Burner?]

Superior Fat Burner được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược có trong tự nhiên: Tinh chất trái bưởi cùng tinh chất trà xanh, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen là những thành phần chính có trong Superior Fat Burner. Sản phẩm giảm cân hoàn toàn tự nhiên hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể.

Superior Fat Burner có cơ chế giảm cân tự nhiên mà không cần ăn kiêng: Bằng cách kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, tăng cường quá trình trao đổi chất, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo, kiểm soát lượng calo, giảm cholesterol trong máu, ổn định lượng đường trong máu, loại bỏ độc tố và đào thải mỡ thừa nhanh chóng ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn.

www.mangraovat.com: ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là đe dọa
 
 
Nơi bán Superior Fat Burner uy tín: Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm TPCN giảm cân Superior Fat Burner là hàng giả, hàng kém chất lượng đã ảnh hưởng không hề nhỏ lới sức khỏe của khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hoang mang không biết đâu là thật giả. Bởi thế, các bạn nên tìm mua những sản phẩm an toàn chính hãng tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN - địa chỉ đáng tin cậy gửi gắm sức khỏe của khách hàng tên toàn quốc và các thành phố lớn như Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn).

 

www.mangraovat.com: ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là đe dọa

Các bạn có thể đặt hàng theo 2 phương thức sau:

* Gọi điện trực tiếp: Các bạn hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng HOTLINE sau: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng.

* Đặt hàng online trên bạn có thể click trực tiếp vào phần MUA HÀNG và sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách mua sản phẩm của chúng tôi.
Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Mọi thông tin chi tiết hay những thắc mắc về loại sản phẩm này hay các loại sản phẩm giảm cân khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các dược sỹ tư vấn một cách nhiệt tình.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà nang
Chúc các bạn giảm cân thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục