Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xu hướng lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng của giới trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

www.tierra.vn/goc-bao-chi/top247-xu-huong-lua-chon-nhan-cuoi-vang-trang-cua-gioi-tre-109

Trong mỗi giai đoạn, mỗi thế hệ, sở thích về nhẫn cưới của mọi người lại khác nhau. Nếu như trong thời “ông bà anh”, các mẫu nhẫn cưới vàng vàng đơn giản chiếm ưu thế gần như tuyệt đối thì ngày nay, giới trẻ lại có xu hướng lựa chọn những mẫu nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới vàng trắng với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn.

 

00-top247-ncc-vàng-trắng.jpg

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu tới bạn top những mẫu nhẫn cưới vàng trắng tinh tế, thanh lịch đang được khách hàng trẻ vô cùng ưu ái trong mùa cưới năm nay nhé.

01-ncc1006.jpeg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1006

Tinh tế và bắt mắt hệt như một tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu, cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC1006 với họa tiết mũi tên xếp liền mạch trên đai nhẫn bản hẹp thanh mảnh đã thành công trong việc mang đến vẻ trẻ trung, thời thượng cho một cặp nhẫn cưới đơn giản vốn không có nhiều chi tiết đính nạm.

02-ncc1012.jpeg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC1012 với bề mặt trơn thuần chất, không đính nạm trạm trổ cầu kỳ thực sự là mẫu nhẫn cưới đẹp hoàn hảo dành cho những người trẻ hiện đại thích những gì đơn giản và gần gũi nhất. 

03-ncc2011.jpeg

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2011 vốn mang thiết kế đơn giản đã được “thổi hồn” bằng chi tiết đường gờ nổi đầy tinh tế, trên đường gờ này ở nhẫn cưới nam là bề mặt nhám mạnh mẽ, ở nhẫn cưới nữ lại là dải viên tấm lấp lánh, dịu dàng.

04-NCC2020.jpg

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2020

Điểm nổi bật nhất trên cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2020 này chính là họa tiết tam giác tạo bởi những mảng chéo nhau trên đai nhẫn - một mảng nhám và một mảng trơn - tạo cho cặp nhẫn cưới vàng trắng vẻ ngoài đầy cá tính và mới mẻ. Nhẫn cưới nữ được đính nạm kim cương để thêm phần nữ tính, điệu đà.

05-NCC2027.jpg

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2027

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2027 được thiết kế tỉ mỉ với một rãnh ở giữa chia đôi đai nhẫn, cho phép các nhà thiết kế có thể kết hợp nhiều kiểu họa tiết khác nhau trên cùng một chiếc nhẫn, mang đến sự sáng tạo đầy tính bất ngờ.

07-ncc0010_.jpeg

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007

Sự cách điệu về độ bóng cùng thiết kế viền góc, tạo sự nam tính và hiện đại cho nhẫn cưới Nam. Trong khi đó nhẫn nữ là sự sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch bằng thiết kế Eternity. Tất cả tạo nên một cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC0007 vừa đối lập vừa hài hòa bất ngờ.

07-ncc0010_.jpeg

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC0010 với thiết kế Half-eternity trên nhẫn cưới nữ đầy sáng tạo sử dụng kim cương tấm phủ kín một nửa thân nhẫn, nửa còn lại là đai trơn bóng đơn giản. Trong khi đó nhẫn cưới nam lại có mặt nhám mạnh mẽ, nam tính cùng viền bi Milgrain tinh tế, thanh lịch.

08-ncc0009.jpeg

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009

Ấn tượng về cặp nhẫn cưới vàng trắng Eternity NCC0009 đến từ nhẫn cưới nam bề mặt nhám không cầu kỳ, nhẫn cưới nữ được cắt gọt phần đai để ôm trọn lấy những viên kim cương được đính nạm cẩn thận và cuối cùng là viền bi thanh lịch, tinh tế.

09-ncc2037.jpeg

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2037 sở hữu thiết kế “không lẫn vào đâu” với đai nhẫn tạo hình trái tim - tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào đơm hoa kết trái. Đây là một trong những cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ lãng mạn.

10-ncc8003.jpeg

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC8003 mang một thiết kế đặc biệt sáng tạo: hai chiếc nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ dường như có thể ghép lại với nhau, thể hiện ý nghĩa đặc biệt rằng người kia chính là mảnh ghép còn thiếu trong đời bạn. Nhẫn cưới nữ được viền kim cương tấm và vuốt nhọn tương tự như một chiếc vương miện dành cho nữ hoàng.

 

Trước khi quyết định mua hoặc đặt chế tác riêng nhẫn cưới tại bất kỳ thương hiệu nào, bạn nên tìm hiểu và so sánh một số nơi bằng các tiêu chí như quy mô, số lượng, mẫu mã, giấy chứng nhận chất lượng kim cương, giá cả,.... Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TpHCM: Tierra Diamond - nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn để cùng người ấy sắm cặp nhẫn cưới đại diện cho tình yêu của mình.

 

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, xứng đáng là kỷ vật tình yêu đi cùng bạn suốt đời. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn, đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

 

Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ trực tiếp 1:1 để chọn ra những phương án tối ưu về chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.


Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục