Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Vẻ đẹp uy quyền của trang sức nhẫn nam - Ý nghĩa đeo nhẫn nam đẹp và đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V424874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2021
Hết hạn
25/08/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Du Yên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn là phụ kiện khá phổ biến và được cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang độc đáo lựa chọn mỗi khi diện đồ xuống phố. Muốn tạo nên vẻ bề ngoài cá tính, bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với trang phục và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, cách đeo nhẫn ở các ngón tay cũng là cách để quý ông nói lên tuyên ngôn của bạn thân mình. Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

1. Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên tại Tierra

Xem thêm: Nhẫn nam vàng trắng chất liệu tạo nên đẳng cấp cho các quý ông

Lựa chọn một chiếc nhẫn nam đẹp, đúng phong cách, hợp với gu ăn mặc sẽ giúp tôn lên giá trị và thần thái của phái mạnh. Sau khi đã lựa chọn một chiếc nhẫn, vậy đeo ngón nào là phù hợp, ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn là gì?

1.1 Đeo nhẫn ở ngón cái

 

Đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế. Các quý ông đeo nhẫn nam đẹp ở ngón cái thường là những người vững mạnh về mặt tài chính, có chỗ đứng trong sự nghiệp. Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

1.2 Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Ở các nước phương tây, những người đeo nhẫn ở ngón trỏ để chứng tỏ gia thế lớn mạnh, và tập quán này vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay. Những người xuất thân từ các tầng lớp thấp thì, không được đeo nhẫn ở ngón này.

Ngón trỏ thể hiện cho sự lãnh đạo, vì vậy các cửa hàng trang sức thường chọn tông màu sáng bạc để làm chất liệu chế tác nhẫn đeo ngón trỏ.

1.3 Đeo nhẫn ở ngón giữa

Thông thường mọi người chọn những loại nhẫn mảnh, có thiết kế đơn giản để đeo tại vị trí này. Vì nằm ở vị trí trung tâm, nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm.

1.4 Đeo nhẫn ở ngón áp út

Ngón áp út là biểu tượng cho sự hôn nhân, gia đình. Nếu bạn đeo nhẫn vào ngón áp út có nghĩa là bạn đã kết hôn.

Vị trí này dành riêng cho nhẫn cưới, nhẫn cưới thường không được thiết kế quá cầu kỳ và khác lạ. Ngón áp út được tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự hạnh phúc lứa đôi.

1.5 Đeo nhẫn ở ngón út

Nhẫn đeo ở ngón út cũng khác biệt, nó được thiết kế hơi cầu kỳ, bắt mắt hơn, vì mục đích để gây sự chú ý. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, nếu muốn đeo nhẫn để thể hiện một điều gì đó.

2. Một số mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông đẳng cấp

2.1 Mẫu nhẫn nam kim cương đẹp

Dù là thời đại nào thì các mẫu nhẫn nam kim cương vẫn được ưa chuộng và xa xỉ nhất thế giới. Kim cương lấp lánh, sang trọng và thể hiện rõ quyền lực, gia thế của các quý ông. Hầu hết những người đeo nhẫn nam kim cương đều là quý ông thành đạt, ngôi sao nổi tiếng hoặc người có địa vị. Người “bạn đồng hành” của các quý ông cũng có khá nhiều mẫu mã với những chạm khắc tinh tế, nhỏ nhắn theo vòng tròn.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8005

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8005

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8005

Nhẫn nam kim cương Eternity nổi bật bởi thiết kế tinh giản, với một band nhẫn dày hoặc mỏng tùy theo sở thích, tô điểm theo kim cương hoặc đá màu để thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Nhẫn kim cương Eternity vốn là thiết kế unisex tuy nhiên nếu như dành riêng cho nam thì sẽ được chú trọng ở khâu tạo hình nam tính và đường nét mạnh mẽ hơn.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Nhẫn nam kim cương Eternity vàng hồng: Một mẫu nhẫn kim cương độc đáo với màu sắc phá cách sẽ giúp cho các anh thể hiện sự sành điệu của mình nhưng không quá đà, phô trương.

2.2 Mẫu nhẫn nam đá Emerald

Không quá phô trương khi ví von nhẫn nam Đá Emerald chính là hiện thân của sự tinh tế và đẳng cấp. Đặc điểm của kiểu cắt Emerald có hình dạng chữ nhật.

nhan-4.jpg

Nhẫn nam Đá Emerald tối giản thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn nam Đá Emerald thiết kế tại Tierra

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương Eternity - Sự cá tính thời thượng

Nhẫn nam đá Emerald cho thấy rõ viên kim cương to hơn, sang trọng hơn, đồng thời làm cho bàn tay người đeo trông cổ điển đi kèm với thanh lịch. Kim cương Emerald còn biểu tượng cho sự thành tâm vì vậy sẽ thật phù hợp nếu bạn lựa chọn kim cương Emerald để dành tặng cho người bạn đời của mình.

nhan-5.jpg

Nhẫn nam Đá Emerald mạnh mẽ cuốn hút

Mua ngay: Nhẫn nam Đá Emerald mới nhất tại Tierra

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Thiết kế nhẫn nam đẹp với viên chủ lớn là điểm nhấn chủ đạo, tạo cảm giác mạnh mẽ khi đeo lên tay. Nhẫn Nam đá Emerald là món trang sức dễ dàng phối cùng các loại trang phục.

3. Địa chỉ mua nhẫn nam đẹp như ý

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán trang sức nhẫn nam đẹp tại TPHCM. Sẽ rất dễ dàng tìm mua nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm này. Tuy nhiên để tìm được một nơi bán nhẫn nam đẹp đi đôi với chất lượng thì cần tìm hiểu kỹ.

Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến việc mua sắm, thời trang. Nam giới thời hiện đại cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình. Để trở nên phong cách và nam tính hơn, nhẫn nam đẹp là đồ trang sức không thể thiếu của các anh chàng.

Bạn có thể tham khảo những mẫu nhẫn nam đẹp tại Tierra Diamond.

Với ưu thế về việc thiết kế trang sức theo yêu cầu, Tierra Diamond không chỉ là nơi bạn chọn lựa những mẫu nhẫn man đẹp có sẵn mà còn là nơi phái mạnh tạo ra chiếc nhẫn tuyên ngôn cho bản thân mình. Bên cạnh đó không gian mua hàng khác biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, tư vấn 1-1 để bạn có thể ưng ý nhất với sự lựa chọn của mình.

Ngoài sản phẩm nhẫn nam đẹp, Tierra Diamond còn cung cấp rất nhiều các loại trang sức đẳng cấp và kim cương thiên nhiên cho cả phái nam và phái nữ. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy trực tiếp đến tại Showroom tại Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM để tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của các sản phẩm trang sức.

 

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn nam đẹp và đẳng cấp tại Tierra Diamond

Nhẫn cưới nam - Chú rể sang trọng trong ngày đẹp nhất

Nhẫn Nam Emerald - Sự phá cách táo bạo thể hiện cá tính của bạn

Nhẫn Nam Đá Emerald là gì? Nên chọn nhẫn nam như thế nào?

Tin đăng cùng chuyên mục