Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Vậy thực phẩm chức năng nào được nhiều người tin dung

Thông tin mua bán
Mã tin
V047602
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
14/08/2015
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Vậy thực phẩm chức năng nào được nhiều người tin dung

Vậy thực phẩm chức năng nào được nhiều người trên thế giới tin dùng hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều thực phẩm chức năng được bán trên thị trường có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên Superior Fat Burner vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm cân nhanh. Vậy tại sao Superior Fat Burner lại giúp hàng triệu người trên thế giới giảm cân thành công?

 

www.mangraovat.com: Vậy thực phẩm chức năng nào được nhiều người tin dung

 

Sản phẩm uy tín trên thị trường:

Superior Fat Burner đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn nhất trên thị trường TPCN giảm cân hiện nay, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.

Giảm cân một cách tự nhiên:

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ 100% tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi…  giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Đặc biệt, dưới tác động tích cực của enzyme cộng với vitamin C có trong bưởi có tác dụng đốt chất mỡ thừa nhanh chóng, thanh lọc chất béo ra khỏi cơ thể theo con đường bài tiết an toàn là mồ hôi và nước tiểu giúp bạn giảm trọng lượng một cách tự nhiên.

 

www.mangraovat.com: Vậy thực phẩm chức năng nào được nhiều người tin dung

 

Hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa:

Superior Fat Burner còn kết hợp với hoạt chất EGCG của trà xanh để ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, kiểm soát và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo để chúng không hình thành và tích tụ trong cơ thể để hỗ quá trình giảm cân hiệu quả, tuyệt đối an toàn.

Lưu ý:

- Superior Fat Burner không phải là thuốc, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không nên dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, những người đang điều trị thuốc trợ tim.

- Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm sẽ mang lại kết quả khác nhau.
Để sở hữu cho mình một hộp TPCN Superior Fat Burner chất lượng, hãy nhanh chóng gọi điện đến tổng đài: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để đặt hàng và được tư vấn cách giảm cân. Bạn cũng có thể đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo địa chỉ dưới đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp và được tư vấn cách chọn sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ địa của mình:

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục