Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Trị sẹo rỗ bằng collagen tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V077807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2016
Hết hạn
13/07/2017
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trantrang177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[B]Trị sẹo rỗ bằng Collagen được coi là phương pháp trị sẹo rỗ đơn giản, dễ làm mà không phải bạn gái nào cũng biết. Hãy khám phá bí quyết trị sẹo rỗ có hiệu quả tuyệt vời này nhé![/B]

 

[B]>>> [URL="http://thammyxuanhuong.com/cong-thuc-tri-seo-ro-bang-thuoc-dong-y/"]Trị sẹo rỗ bằng thuốc đông y[/URL]

>>> [URL="http://thammyxuanhuong.com/tri-seo-ro-bang-ca-chua-don-gian-nhat/"]Trị sẹo rỗ bằng cà chua[/URL][/B]

 

[B]Collagen là gì?[/B]

Trị sẹo rỗ bằng collagen trước hết chúng ta phải hiểu collagen là gì? Collagen là protein quan trọng, chiếm 1/3 tổng số protein của cơ thể người. Nó có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng, cơ thể sẽ chỉ là những phần rời rạc. Collagen ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da. Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.

[CENTER][IMG]http://thammyxuanhuong.com/tri-seo-ro/[/IMG]

Collagen là gì?[/CENTER]

[B]Lợi ích khi trị sẹo rỗ bằng collagen?[/B]

Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, phân bố đều ở lớp trung bì của da dưới dạng các bó sợi nén chặt. Đảm nhận việc tạo ra sự đàn hồi, collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Nhờ trị sẹo rỗ bằng collagen mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và căng mọng. Hơn thế nữa, sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị tổn thương. Collagen lúc này có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời này mà nhiều chị em đã lựa chọn trị sẹo rỗ bằng collagen. 

[CENTER][IMG]http://thammyxuanhuong.com/dieu-tri-seo-loi/[/IMG]

Lợi ích khi trị sẹo rỗ bằng collagen?[/CENTER]

[B]Trị sẹo rỗ bằng collagen có thực sự hiệu quả?[/B]

Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu trị sẹo rỗ bằng collagen có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại collagen được rao bán dưới nhiều hình thức khác nhau như: mỹ phẩm, dược phẩm, thức uống,…với giá cả và nguồn gốc xuất xứ cũng khác nhau. Điều đó khiến chị em khá đau đầu trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín. Nhiều chị em không may chọn phải hàng giả, hàng Trung Quốc kém chất lượng dẫn đến những hậu quả hết sức khôn lường. Làn da không những không trắng sáng, mịn màng mà còn trở nên sạm màu và xuất hiện những vết tàn nhang trên khuôn mặt.. 

[CENTER][IMG]http://thammyxuanhuong.com/tri-seo-lom/[/IMG]

Trị sẹo rỗ bằng collagen có thực sự hiệu quả?[/CENTER]

 

Trên đây cách trị sẹo rỗ bằng Collagen đang được áp dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, cách trị sẹo rỗ bằng Collagen này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn. Hơn thế, những vết sẹo rỗ lâu năm rất khó mờ đi nếu dùng những phương pháp này. 

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ tại [B]thẩm mĩ viện Xuân Hương[/B] là cách làm đẹp da mang lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ [URL="http://thammyxuanhuong.com/dieu-tri-da-bang-cong-nghe-lan-kim-te-bao-goc/"][B]lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ[/B][/URL],  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

[B][CENTER]THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042[/CENTER][/B]

Tin đăng cùng chuyên mục