Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Top 3 Công Thức Trị Mụn Đơn Giản Và Tiết Kiệm Nhất Cho Mọi Người

Thông tin mua bán
Mã tin
V081340
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2016
Hết hạn
30/08/2019
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 cách mạng tháng 8, phường 7, quận 3, Thời trang nữ
Nội dung chi tiết

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người hiện nay. Chính vì vậy, dưới đây Thuốc trị mụn sẽ chia sẻ đến các bạn 3 công thức trị mụn đơn giản và tiết kiệm nhất cho mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu để lấy lại cho mình làn da láng mịn nhé.

1.Công thức trị mụn từ nha đam.

Nha đam là loại thực phẩm trị mụn mà rất nhiều người biết nhưng để có được một công thức trị mụn hoàn hảo từ nha đam thì lại không có mấy người. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu công thức dưới đây nhé.

  • Lấy một nhánh nha đam, rửa sạch và thái lát mỏng.
  • Bỏ vỏ và thoa nhẹ nhàng lên mặt trong 2 – 3 phút.
  • Rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Ban đầu khi xoa nha đam lên da bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa nhưng lần sau sẽ không còn cảm giác đó nữa.

2.Công thức trị mụn từ trứng và nước cam.

Trong trứng có chứa hoạt chất retinol, một chất được dùng trong các loại thuốc trị mụn và protein giúp tẩy tế bào chết hiệu quả vì thế trứng được xem là thực phẩm giúp trị mụn hàng đầu. Ngoài ra, cam có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C,.. và rất nhiều các khoáng chất có lợi cho làn da. Vì vậy, hỗn hợp trứng và cam chính là hỗn hợp trị mụn hoàn hảo nhất mà các bạn nên chọn cho mình. Dưới đây là công thức:

  • Tách bỏ lòng đỏ trứng và cho lòng trắng vào trong bát sạch.
  • Cho 30ml nước cam vào và trộn đều.
  • Đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn từ 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trên đây là 3 công thức trị mụn vừa hiệu quả vừa tiết kiệm cho chị em. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm Thuoc tri mun để quá trình làm đẹp làn da thêm nhanh và hiệu quả hơn nhé.

.Thuoc tri mun tot nhat Sakura Acne Clearing Gel giúp giảm da giảm viêm, loại bỏ mụn trên da, xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Sakura Acne Clearing Gel là một loại gel trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, đặc trị mụn trứng cá. Sản phẩm Sakura Acne Clearing Gel trị mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Là sản phẩm thuốc trị mụn trứng cá có chứa Benzoyl Peroxide -  một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau. Kết hợp cùng Benzoyl Peroxide hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes. Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông.

Thuốc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ thâm mụn và se khít chân lông.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: My Pham Hoa Anh Dao

Tin đăng cùng chuyên mục