Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh rụng tóc ở nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V077829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2016
Hết hạn
14/07/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không chỉ có chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng phải đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều và bệnh hói đầu. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh rụng tóc ở nam giới tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.
>>> [url=http://trirungtoc.vn/tin-tuc/co-nen-dung-thuoc-uong-chong-rung-toc-hay-khong]thuoc uong chong rung toc[/url]
Rụng tóc khiến cho nam giới thiếu tự tin về ngoại hình của mình, đặc biệt với một người đàn ông, mái tóc được xem là thể hiện cá tính của bản thân, do đó các đấng mày râu hãy chăm chút cho mái tóc của mình hằng ngày để loại bỏ nguyên nhân gây rụng tóc.
 
Rụng tóc ở nam giới có nhiều nguyên nhân, theo các nhà nghiên cứu các nguyên nhân đó được xếp thành 2 nhóm: di truyền và các yếu tố tác động chủ quan, khách quan.
 
nguyen-nhan-gay-ra-benh-rung-toc-nam-gioi
 
Có hai nhóm nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh rụng tóc ở nam giới
 
Bệnh rụng tóc ở nam giới do yếu tố di truyền
Phần lớn bệnh rụng tóc ở nam giới có liên quan đến di truyền, theo thông kê có đến 95% nếu cha bị chứng hói đầu thì con trai sẽ thừa hưởng di truyền. Do bệnh rụng tóc hói đầu là tính trạng trội nên những người khi sinh ra có các gen là nguyên nhân gây nên chứng này không sớm thì muộn tóc bạn cũng sẽ rụng nhưng với mức độ khác nhau.
 
Bệnh rụng tóc do nguyên nhân khách quan
– Stress: căng thẳng mệt mỏi kéo dài sẽ tạo ra một loại hormon làm rối loạn quá trình chuyển máu và trao đổi chất, khiến rụng tóc.
 
nguyen-nhan-gay-ra-benh-rung-toc
 
Tránh xa thuốc lá để có mái tóc khỏe đẹp
 
Yếu tố nội tiết: Đây cũng một trong những nguyên nhân cơ bản gây nên bệnh rụng tóc ở nam giới.  Hormon giới tính sẽ chuyển đổi thành dihydrotestosterone (DHT), tác động tới nang tóc và làm chúng co lại, khiến cho lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn và ngăn cản sự truyền máu đến các mao mạch. Các nang tóc bị chôn vùi dưới lớp da đầu do đó quá trình thiết lập những sợi tóc mới bị trì hoãn. Khi đó, số lượng tóc trên đầu ngày một ít hơn vì tóc cũ rụng đi nhưng không có tóc mới thay thế dẫn tới hiện tượng hói đầu ở nam giới.
 
Sử dụng thuốc: việc lạm dụng thuốc đặc biệt là thuốc tây, hoặc thuốc chữa bênh ung thư sẽ khiến mái tóc khô cứng và bắt đầu rụng dần.
 
Thức khuya, việc thức khuya có hại cho sức khỏe nói chung và là nguyên nhân gây rụng tóc nói riêng.
 
benh-rung-toc-o-nam-gioi
 
Mái tóc thể hiện cá tính và địa vị xã hội
 
– Ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý: việc ăn uống thiếu dưỡng chất hoặc thừa chất béo cũng khiến tóc nam giới bị rụng, nên tránh đồ ăn mặn và quá nhiều chất béo, tránh xa chất kích thích. Đồng thời, không làm việc quá sức, gây căng thẳng, mệt mỏi.
 
Trên đây là một số nguyên nhân điển hình nhất gây ra bệnh rụng tóc ở nam giới. Hãy thay đổi lịch sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý để chăm sóc sức khỏe và mái tóc của bạn.
 
Chăm sóc tóc không đúng cách: Đây cũng là một trong những nguyên nhân ra bệnh rụng tóc ở nam giới thường không để ý đến chế độ chăm sóc tóc hoặc không biết cách chăm sóc tóc hợp lý khiến tóc dễ bị xơ yếu, hư tổn và gãy rụng. Bên cạnh đó những yếu tố như từ môi trường khói bụi ôm nhiễm hoặc ánh sáng mặt trời cũng khiến tóc dễ gãy rụng.
 
benh-rung-toc-o-nam-gioi 1
 
Nam giới thường không chú trọng việc chăm sóc tóc mỗi ngày
 
Có rất nhiều phương pháp để trị rụng tóc ở nam giới như dùng dược thảo thiên nhiên, dùng thuốc đặc trị, dùng dầu gội đặc trị..Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ sinh học để trị rụng tóc hiệu quả vĩnh viễn, đẹp tự nhiên và an toàn cho cơ thể, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
>>> [url=http://trirungtoc.vn/tin-tuc/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh-hoi-dau]nguyên nhân gây hói đầu[/url]
>>> [url=http://trirungtoc.vn/tin-tuc/bai-thuoc-dan-gian-de-tri-hoi-dau]thuốc trị hói đầu[/url]
Tin đăng cùng chuyên mục