Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tiết lộ cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V066039
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
19/02/2016
Hết hạn
18/02/2017
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 cách mạng tháng 8, phường 7, quận 3, tphcm
Nội dung chi tiết
Thật đáng ghét mỗi khi nhìn thấy các nốt mụn thâm hiện trên mặt? Nhưng bạn đừng vội chán nản, sẽ có ngày bạn sở hữu một làn da hoàn hảo nếu thực hiện đúng cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên  để giải quyết triệt để vết thâm không mong đợi kia!
 
Cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên bằng Mật ong
 
Với cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên bằng mật ong, chị em có thể tiến hành như sau: Trộn đều 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, cùng 1 thìa sữa ong chúa và 1 ít bột phấn hoa. Tiếp đó, thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sánh mịn. Bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt, sau khoảng 30 phút thì rửa mặt lại với nước ấm.
 
Lưu ý: Chị em chỉ nên thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả nhất này 1 – 2 lần/tuần thôi nhé!

Ngoài ra chị em nên tạo thói quen sử dụng kem trị thâm mụn Sakura vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất nhé!

Cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên với  sữa tươi 
 
Một trong các cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Điều này không chỉ làm mờ những vết thâm mụn trên da mà còn nuôi dưỡng làn da giúp da thêm mịn màng và tươi sáng hơn. Với sữa tươi, chị em có thể kết hợp thêm với nhiều các sản phẩm khác để trị mụn thâm hiệu quả
 
Chanh, sữa tươi, và bột yến mạch chựa mụn thâm hiệu quả
 
Chị em có thể thực hiện cách làm này như sau: dùng một sữa tươi, thêm một chút bột yến mạch và nước cốt chanh để đắp lên vùng da mặt bị mụn trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn hãy thử thực hiện và càm nhận kết quả mà hỗn hợp này đem lại nhé!

>>Xem thêm: Có thể bạn chưa biết kem trị mụn nào tốt nhất hiện nay. 

Cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên với Đu đủ
 
Chọn các quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi bôi lên vùng da bị mụn, công dụng cũng thật đáng kể cho việc trị thâm đấy nhé! Chị em có thể thực hiện như sau:  chỉ cần chọn các quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn rồi ép lấy nước. Sau đó, thoa nước ép đu đủ lên da bị mụn thâm, công hiệu của cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên này thật sự rất đáng để bạn áp dụng đó
 
Những cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên trên không thích hợp khi chị em bị mụn đã lâu, tình trạng mụn khó chữa. Hơn thế nữa, các bạn còn phải áp dụng trong thời gian dài mới có công dụng hiệu quả và mụn có thể tái phát trở lại. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho làn da của mình, bạn nên chọn các phương pháp trị mụn phù hợp với mình nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục