Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thực phẩm giúp nam giới tăng cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047956
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
610
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thực phẩm giúp nam giới tăng cân hiệu quả

 
 

Cơ bắp của nam giới được tạo ra nhờ các protein (ngoại trừ 4/5 là nước), vì vậy hàng ngày bạn cần ăn những thức ăn có nhiều protein để tăng cường cho cơ bắp khỏe mạnh. Protein có nguồn gốc động vật là những chất rất tốt và được hấp thu một cách trực tiếp cho việc hình thành cơ bắp, còn hầu hết protein nguồn gốc thực vật chỉ cung cấp từ một đến hai axit amin chủ yếu.

1. Trứng

Trứng giàu protein ưu việt (trứng bao gồm hầu như toàn bộ axit amin). Trứng hoàn toàn có thể thay thế thịt hay cá. Tuy nhiên, không nên ăn quá 3 - 4 quả mỗi tuần vì lòng đỏ trứng rất nhiều cholesterol.

2. Cá hồi

Cá hồi có hàm lượng protein và axit béo omega-3 cao. Axit béo omega-3 có tác dụng làm giảm nguy cơ phân hủy protein cho cơ bắp sau khi luyện tập và giúp cải thiện phục hồi các cơ. Điều này là vô cùng quan trọng vì để tạo cơ bắp, cơ thể cần lưu trữ lượng protein mới nhanh hơn so với lượng protein cũ bị mất đi. Như vậy, có thể thấy dù bạn có luyện tập chăm chỉ nhưng không bổ sung thực phẩm hợp lý thì tác dụng của việc luyện tập sẽ không được phát huy.

3. Thịt bò

Chỉ cần 100g thịt bò nạc đã chứa 27g protein, 11g chất béo và khoảng 200 calo. Ngoài ra, trong thịt bò còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bổ sung. Thịt bò có nhiều vitamin B12, kẽm và sắt tất cả đều là quan trọng cho sự tăng trưởng cơ bắp và sự phát triển của cơ thể. Sắt và kẽm là 2 chất có nhiều trong thịt bò và 2 chất này là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của các cơ. Thịt bò nạc là nguồn cung cấp protein tuyệt vời.

4. Cá ngừ

Cá ngừ chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao, do đó nó được gọi là thực phẩm vàng cho sức khỏe. Cá ngừ cũng giàu kali và vitamin B phức tạp rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp.

5. Ức gà

Ức gà được xem là một thực phẩm và cung cấp nhiều năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Ngoài ra, 100gr ức gà có chứa đến 33gr hàm lượng protein. Đây là bộ phận cung cấp nhiều protein nhất trong toàn bộ cơ thể một con gà. Vì vậy, việc chọn ức gà làm nguồn cung cấp protein giúp tăng cân tăng cơ là điều vô cùng cần thiết.

Ngoài ra, hàm lượng protein và lượng vừa đủ phức hợp của amino axit trong thịt gà có tác dụng tích cực đến não bộ, làm phấn chấn tinh thần, giảm sự lo lắng, stress cũng như có tác dụng cải thiện huyết áp và nhịp tim.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục