Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tập luyện buổi tối để tăng cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047922
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tập luyện buổi tối để tăng cân hiệu quả
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì việc tập luyện vào buổi tối là điều kiện tốt nhất để tăng cân, tăng cường sức khỏe.
Nếu bạn nào quan tâm tới việc tính calo thì sự thật là chẳng có thời điểm nào là “thời gian vàng” để bạn xử lý được nhiều calo hơn lúc khác đâu. Tuy nhiên, vẫn có thời gian tập thể dục tốt hơn trong ngày đối với từng người bởi chất lượng của việc luyện tập phụ thuộc vào nhịp sinh học của cơ thể ccủa từng người.  Bạn biết không, nhịp sinh học điều hòa mọi thứ trong cơ thể, từ nhiệt độ cơ thể, sự trao đổi chất đến huyết áp và cơ thể mỗi người thích ứng trong vòng 24 giờ trong ngày nên mỗi bạn có thể xác định khi nào là tập luyện tốt nhất.
 
 Thời điểm tập tốt nhất để tăng cân
 
Dựa theo những nguyên tắc này, ta có thể xác định được khoảng thời gian tập luyện. Với những người bận rộn thì việc lựa chọn sáng, tối để vận động là yếu tố quyết định việc tăng cân hay giảm cân.
 
Đối với những bạn muốn có một cuộc sống trẻ trung, năng động và đặc biệt là hiệu quả tăng cân thì tập thể dục sau 7 giờ tối là một gợi ý tốt nhất. Các hormone tuyến thượng thận và tuyến giáp tiết ra nhiều nhất vào buổi tối sẽ hỗ trợ tích cực cho việc ngăn ngừa lão hóa, tăng cường miễn dịch nên sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất trong cơ thể và giúp cho việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất. Không những thế, chúng cũng góp phần làm giảm chứng mất ngủ và khó tiêu hóa. Mặt khác tập luyện buổi tối còn giúp bạn xả stress, nâng cao tinh thần, xây dựng mối quan hệ mới…
 
Để có được giấc ngủ sâu sau khi tập luyện, tốt nhất bạn hãy sử dụng các bài tập có cường độ nhẹ như đi bộ, chạy bộ, bài tập co giãn đơn giản và thực hiện những vận động này ít nhất 1 tiếng sau bữa ăn. Với những bài tập nặng hơn như bóng đá và chạy marathon thì nhớ phải đợi sau khi ăn 2 tiếng bạn nhé! Sau khi tập luyện, bạn đừng quên thư giãn bằng cách tắm nước ấm nhưng phải coi chừng nước nóng hoặc tắm hơi vì việc này có thể “khuấy động” dây thần kinh giao cảm do đó khiến giấc ngủ của bạn sẽ không ngon.
 
Để việc tăng cân đạt hiệu quả cao, bạn nên nhớ phải tập luyện thường xuyên. Đừng vội vàng tập những bài tập nặng ngay từ đầu để rồi cơ thể mệt mỏi. Bên cạnh đó, duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng cũng là cách để bạn sở hữu một thân hình cân đối và sức khỏe lâu dài.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục