Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V054278
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain
 
 
Sử dụng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain là một biện pháp an toàn, đơn giản và hiệu quả giúp bạn tăng cân những không lo mỡ thừa.
 
Để tăng cân, bạn phải cung cấp cho cơ thể một lượng calo lớn để giúp cơ thể tăng trọng lượng. Tuy nhiên, việc ăn nhiều nhưng không đúng cách, chọn không đúng loại thực phẩm sẽ khiến cho cơ thể bạn bị tích tụ mỡ, vòng bụng to ra. Cơ thể dù thoát khỏi tình trạng gầy còm nhưng lại rơi vào tình trạng dư thừa mỡ, ục ịch, kém săn chắc.
 
Sau đây là những lời khuyên giúp bạn tăng cân tăng cơ nhưng không bị tích mỡ thừa:
 
Sử dụng chất béo lành mạnh
 
Nếu bạn có suy nghĩ ăn nhiều thịt mỡ, thức ăn chiên rán ngập trong dầu sẽ giúp bạn tăng cân thì đó là một quan niệm sai lầm. Chất béo xấu mà cụ thể là thực phẩm chiên rán nhiều lần sẽ tạo cơ hội cho mỡ thừa phát triển mà tích tụ ở nhiều bộ phận trong cơ thể, nhất là bụng, đùi, mặt.
 
Để tăng cân một cách khoa học, bạn nên sử dụng những chất béo lành mạnh.
 
Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain
 
Những chất béo lành mạnh có chứa đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh, bổ sung thêm những axit béo giúp ăn ngon miệng hơn, tốt cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là không tích tụ mỡ béo cho cơ thể. Nhờ đó, mà bạn có thể dễ dàng tăng cân nhanh mà không gây béo bụng.
 
Thực phẩm có chứa chất béo thực vật nên là lựa chọn đầu tiên của bạn – bao gồm các loại hạt, bơ đậu phộng, bơ và dầu ô liu,..giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn. Hơn nữa những chất béo này còn giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch cho cơ thể.
 
Phết bơ đậu phộng (hoặc bơ hạnh nhân) lên bánh mì nướng, dùng một nửa quả bơ cho mỗi bữa ăn, ăn thêm các loại hạt để tráng miệng và rưới dầu ô liu trên xà lách và rau.
 
Ăn nhiều thực phẩm giàu protein
 
Protein nguồn năng lượng quan trọng cho mọi hoạt động của cơ thể, và đồng thời cũng là nhóm chất hỗ trợ cho quá trình tăng cân nhanh mà không béo bụng. Bạn cần ăn gấp đôi các thực phẩm chứa protein trong các bữa ăn là cách tăng cân hiệu quả và khỏe mạnh. Protein cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp, tạo nạc ở các khối cơ và loại bỏ mỡ thừa.
 
Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain
 
Cơ thể bạn sẽ sản xuất chất béo ít đi khi bạn tiêu thụ nhiều protein. Vì vậy, ăn nhiều protein là cách giúp bạn tăng cân mà không béo bụng hiệu quả. Những thực phầm giàu protein có trong thịt nạc, trứng, các loại ngũ cốc nguyên chất,..
 
Ăn nhiều bữa trong ngày:
 
Muốn tăng cân, bạn cần nạp vào cơ thể đầy đủ thành phần dưỡng chất cả về lượng và chất. Để giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, bạn nên chia bữa ăn thành nhiều lần. Việc ăn nhiều bữa trong ngày sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, từ đó không còn calo dư thừa gây béo bụng.
 
Bổ sung rau xanh và hoa quả:
 
Rau xanh và hoa quả là hai nguồn dinh dưỡng giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Dù đang trong quá trình tăng cân, bạn cũng nên bổ sung hai nguồn thực phẩm này. Với đặc điểm giàu chất xơ, rau xanh và hoa quả sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp bạn ăn ngon miệng đồng thời cải thiện làn da tươi sáng và mịn màng hơn.
 
Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain
 
Tập thể dục hàng ngày:
 
Tập thể dục là phương pháp giúp cải thiện cân nặng và sức khỏe hiệu quả. Tập thể dục đúng cách giúp cơ thể dẻo dai, ăn ngon, ngủ ngon. Theo đó, quá trình tăng cân sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Do đó, tập thể dục hàng ngày giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, đầy đặn.
 
Tăng cân không lo tích tụ mỡ thừa với Superior Weight Gain
 
Ngoài ra, còn một bí quyết khá dễ dàng và hiệu quả để giúp bạn tăng cân mà không bị tích mỡ đó là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain 
 
Thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain là sản phẩm chất lượng cao của Mỹ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ ). Sản phẩm đã được Bộ Y Tế- Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 5751/2014//ATTP-XNCB
 
Superior Weight Gain
 
Superior Weight Gain có thành phần thiên nhiên chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên sẽ cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất như acid amin, các protein, các khoáng chất phong phú ở mức tối đa và có nhiều cơ chế để “kích” cân nặng tăng nhanh vượt trội chẳng hạn như: thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích vị giác, giúp người gầy thèm ăn, ăn nhiều hơn,… giúp bạn tăng cân, tăng cơ an toàn và hiệu quả.
 
Cơ chế tăng cân của Superior Weight Gain là giúp bạn tăng cân theo cơ chế xây dựng khối cơ, tạo cơ bắp, giúp bạn sở hữu một cơ thể cân đối, săn chắc, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa, gây hại cho sức khỏe cũng như “phá hỏng” vóc dáng.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục