Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sửa mũi gồ tự nhiên ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V075413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2016
Hết hạn
23/06/2017
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
01687873712
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ ,mũi gãy,mũi lệch để tạo nên một dáng mũi mới đẹp tự nhiên, sửa chỉnh hình mũi gồ, lệch, gãy hoàn hảo không để lại sẹo kết hợp chỉnh hình mũi và đầu mũi là giải pháp khắc phục tình trạng mũi gồ ,mũi bị lệch, mũi gãy triệt để mang lại cánh mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Chỉnh hình mũi gồ khắc phục mọi tình trạng gồ ghề cánh mũi giúp cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn măt. Ngoài ra, công nghệ sửa mũi khắc phục tướng số giúp con người trở nên thanh thoát, hết lận đận về tiền bạc, đời sống gia đạo vợ chồng cũng hanh thông hơn,

01. Khắc phục mũi gồ cho mũi thon gọn

Chiếc mũi thon gọn ,đẹp tự nhiên , thanh thoát, cao vừa phải, không gồ lệch là điều mà ai cũng mong có được. Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3d  tạo nên đầu mũi thon cao vừa phải, loại bỏ tình trạng mũi quá cao, gồ ghề không cần thiết mang đến cho khách hàng cánh mũi như ý.

02. An toàn tuyệt đối.

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi lệch, mũi gồ là một công nghệ nội soi được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Bộ y tế với kỹ thuật nhẹ nhàng, chính xác và nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

03. Không đau không để lại sẹo

Chỉnh hình mũi gồ là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng và đơn giản, diễn ra một cách nhanh chóng, bác sĩ chỉ cần gây tê vùng chỉnh hình mũi nên khách hàng không có cảm giác đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Ngoài ra, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3d   khéo léo, tinh tế mổ đường mổ nhỏ trong lỗ mũi để chỉnh hình mũi sao cho dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo sau phẫu thuật.

04. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Chỉnh hình mũi gồ là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng sau khi thực hiện có thể ra về trong ngày và sinh hoạt bình thường,không cần nghỉ dưỡng.

Thông tin liên quan :

- nâng mũi sline giá bao nhiêu tiền

- phẫu thuật hàm móm

Nguồn trích dẫn :

phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com/2016/06/sua-mui-go-tu-nhien.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục