Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Shop tinh bột nghệ giá rẻ uy tín tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V081255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
16/09/2016
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Bột Nghệ Lê Vũ
Điện thoại
0908876320
Địa chỉ
A18/19A Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Shop tinh bột nghệ giá rẻ uy tín tốt nhất hiện nay

 

Lê Vũ Beauty được bình chọn shop bán tinh bột nghệ tốt nhất hiện nay với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại sản phẩm tốt an toàn cho người việt. Lê Vũ Beauty luôn cân nhắc và đưa ra những thông tin hữu ích dành cho những người mới và cung cấp thông tin hằng tuần về hiệu quả tinh bột nghệ trong thời gian sử dụng đều đặn kết hợp cùng với chế độ ăn uống phù hợp thì TINH BỘT NGHỆ VÀNG NGUYÊN CHẤT luôn là mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ phái đẹp hiện nay.

 

Sử dụng sản phẩm Tinh bột nghệ chống nám, làm sáng da Làm Đẹp Lê Vũ không chỉ khắc phục những khiếm khuyết cho làn da nám, mụn, ngăm đen, lão hóa… mà còn cực kỳ an toàn và thích hợp với mọi loại da. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu tinh bột nghệ Bắc Kạn được chiết từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

 

Kết hợp tinh bột nghệ với nhiều loại thực phẩm khác.

 

Xem thêm : Bán tinh bột nghệ vàng giá rẻ TPHCM

 

Sản phẩm tinh bột nghệ vàng đã được xét nghiệm về các chỉ tiêu lý hóa, vi sinh và được cấp giấu chứng nhận. Ngoài ra, mỗi lô hàng trước khi được đóng gói để phải trải qua nhưng xét nghiệm về các chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng và hàm lượng curcumin đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng. Ngày nay, các loại máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại đã được nâng cấp và hiện đại hơn, đảm bảo được tinh nghệ có hàm lượng cucurmin cao nhất và đảm bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

 

Lê vũ Beauty đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho chị em phái đẹp dễ dàng khắc phục âu lo về : n ám da, mụn , lão hóa da bằng một cách rất đơn giản là sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất ,Sản phẩm tinh bột nghệ giá rẻ được phân phối trên toàn quốc với chiết xuất hoàn toàn tinh bột nghệ 100% thiên nhiên không chưa chất độc hại và được kiểm định có chức thực bộ y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

 

GỌI : 0908.87.63.20 - (+84 08) 62 664 210

 

Tin đăng cùng chuyên mục