Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Quy trình cắt mí

Thông tin mua bán
Mã tin
V089189
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2016
Hết hạn
23/12/2017
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
0901163294
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói tới phương pháp cắt mí làm mắt hai mí và khắc phục các khuyết điểm ở mắt. Nhưng bản thân tôi không biết cắt mí mắt giữ được bao lâu. Mong bác sĩ tư vấn giúp (Hồng Nga – Bình Định).
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
>>> Giải đáp thắc mắc: bấm mí mắt dove eyes là gì
 
Bạn Hồng Nga thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “cắt mí mắt giữ được bao lâu?”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:
 
Cắt mí mắt giữ được bao lâu?
Cắt mí mắt là phương pháp làm mắt hai mí được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là công nghệ thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt từng bước một. Cắt mí mắt được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn.
 
Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì làm lại (1)
Cắt mí đang được ưa chuộng hiện nay
 
Sau khi được thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt, bác sĩ đưa ra phương pháp sao cho phù hợp. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo, vẽ phác thảo vị trí phẫu thuật khác với cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật . Giúp cho khách hàng yên tâm, dễ chịu bác sĩ sát khuẩn toàn bộ vùng mặt. Chuyên gia tiến hành phẫu thuật đồng thời khắc phục các khuyết điểm ở mắt mang lại đôi mắt như ý.
 
Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì làm lại (2)
Quy trình cắt mí
 
Không riêng gì bạn Hồng Nga, có rất nhiều bạn hỏi về vấn đề tương tự cắt mí mắt giữ được bao lâu khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì phương pháp này duy trì từ 5 – 7 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Trong khoảng thời gian này, bạn nên có một chế độ chăm sóc mắt cho tốt để ngăn chặn hay hạn chế quá trình lão hóa diễn ra.
 
Chăm sóc mắt như thế nào để ngăn chặn quá trình lão hóa
Sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt, bạn nên có một chế độ chăm sóc sao cho hợp lý và khoa học.
Thức khuya, thiếu ngủ là những thói quen không tốt đối với mắt, bạn nên có một chế độ ngủ đúng giờ đảm bảo 8h/ngày và duy trì giấc ngủ trưa khoảng 30 phút.
 
Cắt mí mắt giữ được bao lâu thì làm lại (3)
Ngủ đủ giấc giúp mắt được sáng và khỏe
 
Khi tuổi càng lớn, mắt bắt đầu xuất hiện những vết chân chim, bạn có thể dùng kem dưỡng thoa trước khi đi ngủ vào ban đêm. Khi ra ngoài nắng, bạn nên mang kính râm để bảo vệ mắt tránh các tia cực tím ảnh hưởng tới mắt cũng như bụi bẩn bay vào mắt.
 
Chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ tới vấn đề mắt có bị lão hóa hay không. Bạn nên xây dựng cho mình một lộ trình ăn uống đủ dưỡng chất tốt cho mắt.
xếp một buổi gặp trực tiếp các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp.
 
Tin đăng cùng chuyên mục