Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

PHẪU THUẬT SỬA MŨI LỆCH, MŨI GỒ

Thông tin mua bán
Mã tin
V075331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2016
Hết hạn
22/06/2017
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0935689209
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

PHẪU THUẬT SỬA MŨI LỆCH, MŨI GỒ

Phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi bị lệch, mũi gồ ,mũi bị vẹo,mũi bị gãy đẹp tự nhiên, không để lại sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các bác sĩ đã áp dụn công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mang đến phương pháp chỉnh hình sửa mũi bị lệch, mũi gồ, mũi bị vẹo cho cánh mũi hài hòa với khuôn mặt luôn làm khách hàng hài lòng bởi kết quả thẩm mỹ đem lại.

[​IMG] 
Tại bệnh viện của chúng tôi với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, được đào tại bài bản về chuyên môn, tận tâm, tận tình với khách hàng cùng với bác sĩ Hàn quốc trực tiếp hoặc gián tiếp làm việc tại cơ sở mang đến cho quý khách hàng giải pháp sửa mũi lệch, mũi gồ, mũi vẹo an toàn, hiệu quả

khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Chúng tôi luôn xem việc mang đến cho khách hàng giá trị thẩm mỹ và sự đảm bảo an toàn, hài lòng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi trong đó phải kể đến dịch vụ sửa mũi gồ, mũi lệch đều mang đến đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thẳng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của mình

– Tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa, thanh tú : Bằng đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ sửa mũi, quy trình thẩm mỹ theo chuẩn của Hàn Quốc, chúng tôi tự hào vì đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng với dáng mũi thanh tú, hài hòa với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng.

– Tuyệt đối an toàn : Phương pháp sửa mũi gồ, mũi lệch theo công nghệ Hàn Quốc được áp dụng theo đúng quy đạt chuẩn cả trước, trong và sau khi thực hiện. Trước khi sửa mũi các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn, qua đó các bác sĩ cũng nắm được tình trạng, tiểu sử bệnh lí của khách hàng để có biện pháp tiến hành thích hợp, cũng như có kết luận chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để tiến hành sửa mũi hay không. Công nghệ sửa mũi gồ, mũi lệch Hàn Quốc đã áp dụng cho hàng trăm khách hàng, hết sức an toàn và chưa từng xảy ra biến chứng.

– Không đau, không để lại sẹo : Để tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi, nhờ đó mà quá trình sửa mũi diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Với kỹ thuật tiên tiến, tay nghề cao kỹ thuật sửa mũi được các bác sĩ tiến hành cẩn thận, chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật vùng da sẽ không để lại sẹo.

– Nhanh chóng , tiết kiệm thời gian : Thông thường, biện pháp sửa mũi này sẽ được các bác sĩ tiến hành thực hiện trong khoảng 45-60 phút. Sau khi kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Kết quả duy trì trọn đời: Sửa mũi gồ, mũi lệch theo công nghệ Hàn Quốc vượt xa các công nghê thông thường cũng chính nhờ hiệu quả lâu dài mà phương pháp này mang lại. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chiếc mũi đẹp sẽ theo họ đến hết cuộc đời.

Bài viết liên quan

phẫu thuật hàm móm

nâng mũi sline giá bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục