Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những mỹ phẩm hàng đầu làm từ nhau thai cừu

Thông tin mua bán
Mã tin
V068374
Giá
780.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
Nhau thai cừu là một sản phẩm vô cùng quý báu của thiên nhiên tặng thưởng cho chúng tôi với dồi dào dưỡng chất bổ ích có phẩm chất cho sức khoẻ và chăm nom sắc đẹp. Hiện tại , các sản phẩm nhau thai cừu úc đang rất được các chị em nữ giới yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên có nhiều người còn do dự và e dè trong việc tin dùng loại sản phẩm này. 
 
Nhau thai cừu là gì? Nhau thai cừu là một phần mô được hình thành trong thời gian đầu có mang giúp cung cấp dinh dưỡng và oxi cho cừu non khi chúng còn trong bụng mẹ phê chuẩn dây rốn. Ngoài ra bộ phận này còn có nhiệm vụ thải những chất thải , cặn bã từ thai nhi ra bên ngoài. Sau khi con non được ra đời , bộ phận này cũng theo đó ra bên ngoài. Bởi thế nhau thai chứa dồi dào dinh dưỡng quý giá. 
 
Nhau Thai Cừu Costar 35000mg - Sheep Placenta của Úc
 
tác dụng của nhau thai cừu 
Nhau thai cừu có nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp. Ảnh: minh hoạ 
Chữa lành sẹo , vết thâm 
Các loại mỹ phẩm được chiết khấu từ nhau thai cừu có chứa thành phần EGF có tác dụng làm liền sẹo nhanh và trị vết thâm triệt để. Vì sao lại thế? Đó là vì EGF kích thích sự tăng trưởng của các tế bào biểu bì và màng nhầy giúp chúng ra đời các tế bào mới nhanh hơn báo đáp lại chỗ ở những tế bào cũ bị tổn thương 
Giữ ẩm cho da 
Không chỉ chống thâm , chống lão hóa da mà nhau thai cừu còn có tác dụng giữ ẩm cho da vì nhau thai cừu costar chứa thành phần NMFS - đây là một trong những chất giúp Hài hòa độ ẩm cho làn da rất cực kì , da của bạn sẽ luôn căng bóng , trơn nhẵn và mềm mại. Nhau thai cừu thích hợp sử dụng cho những người da bị khô 
 
Nhau Thai Cừu Sheep Placenta Costar 35000mg của Úc
 
Điều tiết chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông 
thành phần SOD trong nhau thai cừu cũng có phẩm chất cho da không kém các thành phần khác , chúng giúp chận những ảnh hưởng xấu của bên ngoài tới da , điều tiết việc tiết bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu làn da của bạn không chỉ mềm mai , căng mịn mà còn hồng hào và tươi trẻ. 
Câu hỏi "nhau thai cừu 35000mg có tác dụng gì" thì đến đây bạn cũng đã biết tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được để có công hiệu tốt. Vậy ở độ tuổi nào nên sử dụng nhau thai cừu là hợp lý? 
Đó là ở độ tuổi tầm 30 trở lên vì Khi đó thân hình đang ở trong thời kì bắt đầu thoái hóa nên cần dồi dào chất dinh dưỡng , đặc biệt là làn da. Để có một làn da đẹp ở tuổi băm thì bạn nên luôn luôn uống viên nhau thai cừu hoặc sử dụng các chế phẩm từ nhau thai cừu để làm đẹp da nhé 
 
===>Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
  1.  

 

Tin đăng cùng chuyên mục