Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những bài tập giúp tăng cân để sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V047966
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những bài tập giúp tăng cân để sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất.
Tập luyện là một trong những phương pháp giúp bạn tăng cân an toàn và rất tốt cho sức khỏe. Những bài tập sau đây nhanh chóng giúp tăng cân để sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất.
Bài tập 1
 
Đặt tay rộng bằng vai nhau trên sàn nhà, duỗi thẳng chân ra phía sau, đặt trọng lượng phần còn lại của bạn trên ngón chân. Từ từ hạ thấp và nâng cơ thể lên, tập trung năng lượng vào cơ ngực. Tiếp đến là uốn cong đầu gối cho một pushup sửa đổi đến khi bạn phát triển sức mạnh tốt hơn. Tăng cường độ vào tập thể dục này bằng cách đặt bàn chân nghiêng trên một quả bóng, ghế hoặc trọng lượng ghế phía sau bạn. Lặp lại ít nhất 30 lần. 
 
Bài tập 2
 
 bài tập tăng cân, tăng cơ đùi hiệu quả
 
Kéo băng ghế dự vào cơ bắp của ngực, ngoài vai và bắp tay, sử dụng một thanh trọng lượng và bạn có thể làm điều đó nằm trên sàn nhà nếu bạn không có một chiếc ghế trọng lượng. Nằm ngửa, chân bám chặt trên sàn nhà. Nắm bắt các thanh cân với bàn tay hơi rộng vai hơn, kéo chúng đến ngang ngực. Từ từ mở rộng cánh tay thẳng lên trần nhà, hạ thấp và lặp lại ít nhất 30 lần.
 
Bài tập 3
 
Đứng phía trước của một chiếc ghế, bàn thấp hoặc băng ghế dự bị bàn chân cân lại với nhau, và uốn cong đầu gối như đang ngồi. Vị trí của cánh tay hơi lệch về phía sau một chút, đặt lòng bàn tay lên ghế hoặc băng ghế dự bị, phần trọng lượng còn lại đặt trên đôi giày cao gót. Duỗi thẳng chân ra trước mặt bạn, uốn cong khuỷu tay lại, và hạ thấp mình cho đến khi cánh tay đang ở một góc 90 độ. Thẳng cánh tay để nâng cơ thể một lần nữa, lặp lại tối thiểu là 20 đến 30 lần. Với bài tập này, các cơ chân và tay của bạn được kéo căng, quá trình tăng cân, tăng cơ diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn.
 
Bài tập 4
 
Đứng thẳng hai tay dang ngang, uốn cong khuỷu tay 90 độ và xoay vai, di chuyển cánh tay thấp hơn ra khỏi cơ thể. Trải dài khác bao gồm việc nâng cả hai tay trên không mở rộng hoặc ra bên và hơi kéo chúng trở lại để nhấn mạnh căng ngực. Giữ mỗi đoạn khoảng 10 đến 30 giây. Lặp lại các đoạn 10 lần, 1-3 lần mỗi ngày.
 
Bài tập 5
 
Đơn giản chỉ cần đẩy bàn tay vào bàn tay trong năm giây trong khi chống lại sự căng thẳng là một bài tậptăng cân, tăng cơ hiệu quả hãy thực hiện ý tưởng 10 lần mỗi ngày. Một bài tập với ván cũng giúp bạn tăng cơ nhanh sau đây, chóng tay, chân của bạn trên một tấm ván, chuyển trọng lượng trở lại và tạo một áp lực lên cơ thể. Quay vai, mang lại cánh tay cong về phía cơ thể và lặp lại.
 
5 bài tập tương đối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tăng cân, tăng cơ cao cho những ai thích rèn luyện để sở hữu được thân hình cân đối, như ý. Chúc các bạn tăng cân thành công!
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

[​IMG]

 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục