Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn cưới đẹp - Nhẫn cưới bạch kim gắn kim cươ

Thông tin mua bán
Mã tin
V052019
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2015
Hết hạn
30/09/2015
Xem :
860
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
luulinh
Điện thoại
0432115250
Địa chỉ
Số 2, Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới đẹp - Nhẫn cưới bạch kim gắn kim cương

 

Bạch Kim là một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh và đứng đầu danh sách những kim loại được sử dụng để chế tác trang sức. Trên thế giới, trang sức làm bằng Bạch Kim luôn là những món đồ không thể thiếu trong tủ kính của những gia tộc hoàng gia hay những người nổi tiếng.

 

Trong khi đó, vốn bắt nguồn từ các chất hữu cơ nằm dưới đáy biển cổ đại, được đưa vào sâu trong lớp vỏ Trái Đất dưới tác động của sự hút chìm và đưa lên mặt đất nhờ quá trình vận động địa chất mà cụ thể là hoạt động của núi lửa, Kim Cương được mệnh danh là Nữ hoàng đá quý với khả năng khúc xạ ánh sáng cực tốt và vẻ đẹp trong sáng, tinh tế và vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

 


Nhẫn cưới Sky-mond

Nhẫn cưới Sky-mond
 

Nhẫn cưới Sky-mond
 





Nhẫn cưới Sky-mond

 

Lý giải cho khẳng định sự kết hợp hoàn hảo nhất trong thế giới trang sức chính là giữa Bạch Kim và Kim Cương, có thể đưa ra một số lý do như sau:

 

Thứ nhất, cả Bạch Kim và Kim Cương đều nằm trong top các khoáng sản quý hiếm nhất trên hành tinh. Đứng đầu trong danh sách các kim loại và đá quý được chọn lựa để chế tác trang sức, sự kết hợp giữa Bạch Kim và Kim Cương có thể làm người ta liên tưởng ngay tới quyền lực của cặp đôi Đức Vua - Nữ Hoàng. Và chẳng còn sự kết hợp nào có thể sang trọng, đẳng cấp, thời thượng hơn thế nữa!

 

Thứ hai, Bạch Kim sở hữu nhiệt độ nóng chảy rất cao, độ dẻo dai đáng “nể” và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, do đó trang sức được chế tác bằng kim loại này luôn giữ được độ sắc nét của từng chi tiết và màu sắc trắng tự nhiên, sáng bóng của mình theo thời gian. Tương tự, Kim cương có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp là adamas, có nghĩa là vô địch và được đánh giá là chất liệu cứng nhất của hành tinh này. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa kim loại bền nhất và đá quý cứng nhất sẽ mang tới cho trang sức của bạn một vẻ đẹp vĩnh cửu, vững bền mãi mãi theo thời gian. Cũng bởi ý nghĩa đó mà các cặp uyên ương thường chọn mua những đôi nhẫn cưới được chế tác bằng Bạch Kim gắn Kim Cương để thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu, mãi trường tồn với thời gian của mình.

 

Nhẫn cưới Sky-mond
 

Nhẫn cưới Sky-mond
 


Nhẫn cưới Sky-mond

 


Nhẫn cưới Sky-mond


Nhẫn cưới Sky-mond
 

Thứ ba, một loại đá vô cùng quý như Kim Cương rõ ràng cần một kim loại thật chắc chắn, có đủ khả năng bao trọn, ôm chặt và không làm chúng rơi ra khỏi món đồ trang sức. Trong số những kim loại được chọn lựa để chế tác trang sức, chỉ có Bạch Kim thỏa mãn được yêu cầu về độ bền chắc cao nhất. Hơn nữa, với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, tinh tế của Bạch kim, có lẽ Kim cương là loại đá quý xứng đáng nhất để cùng kết hợp.

 

Tóm lại, với những cái nhất mà cả Bạch Kim và Kim Cương cùng sở hữu, đây sẽ là bộ đôi ăn ý nhất, sự kết hợp hoàn hảo nhất để tôn thêm vẻ đẹp cho nhau và mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu, sang trọng, đẳng cấp cho các món trang sức.

 

Hệ thống Trang sức Hoàng Gia Skymond

Hotline: 092.886.9999

Tư vấn Online: https://www.facebook.com/messages/1447087375601755

Trụ sở chính: Số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 043.938.0489
Store: Hồ Tùng Mậu - Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 043.211.5250
Store: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Tel: 043.200.8891
Kính mắt: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba đình, Hà Nội
Tel: 043.760.6113

 
Tin đăng cùng chuyên mục