Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn cưới - Nhẫn cưới bạch kim thiết kế Sky-mond

Thông tin mua bán
Mã tin
V051835
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2015
Hết hạn
23/09/2015
Xem :
782
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
luulinh
Điện thoại
0432115250
Địa chỉ
Số 2, Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

                Nhẫn cưới -   Nhẫn cưới bạch kim thiết kế Sky-mond 

 

       Hiện nay, trang sức Bạch Kim đã trở nên phổ biến trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, đây vẫn là một cái tên khá mới mẻ. Nhiều người thường nhầm tưởng rằng Bạch Kim là Vàng trắng mà “hiểu lầm” về tính cao cấp và giá trị của Bạch Kim. Trong khi đó, trang sức Bạch Kim mang những đặc trưng riêng mà không có sản phẩm nào làm bằng hợp kim của Vàng có được.

 

Bạch Kim được đánh giá là chất liệu tốt nhất để chế tác trang sức hiện nay. Phần bởi đây là một trong những kim loại quý hiếm nhất tinh, phần bởi Bạch Kim còn mang những đặc tính ưu việt nổi trội.

 

Nói về trang sức Bạch Kim, trước hết phải nói tới màu sắc. Không hào nhoáng, rực rỡ như các sản phẩm làm bằng hợp kim Vàng, trang sức Bạch Kim sở hữu riêng cho mình màu trắng đẹp tự nhiên, sáng bóng. Điều này cho phép mỗi sản phẩm sau khi được đánh bóng có thể sử dụng ngay mà không cần phải xi mạ thêm bất kỳ một lớp kim loại nào và luôn giữ được màu sắc như lúc ban đầu sau một thời gian dài sử dụng, thậm chí là vĩnh viễn. Đây là điều không thể xảy ra ở các sản phẩm trang sức khác.

 

Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond
 


Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond


Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond


Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond

Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond
 


 

Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond


 

Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond


Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond

 


Nhẫn cưới bạch kim Sky-mond
 


 

Bạch Kim có tỷ trọng lớn, đặc tính chống oxy hóa và chống ăn mòn cao, chịu được axit và nhiệt độ ở khoảng gần 1800 độ C. Do đó, việc tạo nên được một sản phẩm Bạch Kim đòi hỏi phải tốn rất nhiều thời gian, công sức, kỹ năng và cả hệ thống máy móc hiện đại. Các sản phẩm Bạch Kim luôn được chế tác một cách đơn giản và hạn chế những chi tiết phức tạp, cầu kỳ. Giữa những món trang sức Vàng Bạc với hoa văn nổi trội rực rỡ, trang sức Bạch Kim mang sắc trắng thuần khiết và thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế sẽ tựa như một nốt trầm xao xuyến, ghi lại dấu ấn riêng mình trong con mắt của những tín đồ thời trang.

 

Đặc biệt, các sản phẩm chế tác bằng Bạch Kim luôn được gắn kèm với Kim Cương tự nhiên. Sự kết hợp giữa “Ông hoàng kim loại” và “Nữ hoàng đá quý” này mang tới vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp nhất cho mỗi món trang sức.

 

Hệ thống Trang sức Hoàng Gia Skymond

Hotline: 092.886.9999

Tư vấn Online: https://www.facebook.com/messages/1447087375601755

 

Trụ sở chính: Số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 043.938.0489

Store: Hồ Tùng Mậu - Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 043.200.8891

Store: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 043.760.6113

 
Tin đăng cùng chuyên mục