Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nguyên tắc chạy bộ "chuẩn" để tăng cân nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V047637
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguyên tắc chạy bộ "chuẩn" để tăng cân nhanh
Muốn chạy bộ mang lại kết quả tăng cân như ý muốn thì bạn phải có một kế hoạch tập luyện và phương thức tập hợp lý.
 
Chạy bộ là thói quen hữu ích không chỉ với những người muốn giảm cân, nó còn có tác dụng củng cố cân nặng, cơ bắp cho người gầy, giúp tăng cân nhanh nhưng với điều kiện bạn phải chạy bộ đúng cách.
 
Lên lịch tập luyện hợp lý
 
Người mới tập chạy chỉ nên chạy 2 buổi/tuần, không nên tập hàng ngày. Khi chạy quen, bạn có thể tập từ 3-4 buổi/tuần.
 
Không nên tập vào lúc quá sớm khi cơ thể chưa quen với việc vận động hoặc quá muộn dễ gây khó ngủ. Bạn có thể chạy bộ vào buổi chiều hoặc tập sau khi ăn cơm ít nhất 2 giờ, tập xong trước khi ăn ít nhất 30 phút.
 
 Chọn lựa thời gian hợp lý để tăng cân nhanh
 
Nhiệm vụ chính của chạy là rèn luyện cơ thể, trong đó làm quen với trời lạnh là cách rèn luyện cơ thể tốt nhất. Vì vậy, có thể chạy với mọi thời tiết miễn sao bạn biết một số nguyên tắc phòng bệnh thời tiết cơ bản.
 
Trang phục gọn nhẹ
 
Để chạy bộ được tiện lợi thì yêu cầu cơ bản của việc chọn trang phục là gọn nhẹ, không gò bó. Đặc biệt khi chọn giày phải chọn giày vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân, có tính đàn hồi cao để đảm bảo an toàn khi chạy bộ.
 
Khởi động nhẹ nhàng trước khi chạy bộ
 
Trước khi thực hiện bài tập thể thao nào bạn cũng nên thực hiện vài động tác nhẹ nhàng trước để tránh bị chấn thương, tương tự khi chạy bộ bạn cũng cần lưu ý khởi động trước để tăng hiệu quả cho bài tập.
 
Bạn có thể làm nóng cơ thể bằng cách đi bộ hoặc với các bài tập thể dục toàn thân, các cơ ít vận động khi chạy như động tác cổ, tay, bả vai, eo, đùi, bàn chân… Lưu ý là chỉ được khởi động nhẹ nhàng và vừa sức để tránh kiệt sức khi chạy bộ.
 
Luôn giữ lưng thẳng trong khi chạy
 
Để tránh gây tác động mạnh lên các cơ và nguy cơ bị chấn thương thì đầu và thân người cần giữ thẳng tự nhiên. Nhìn về trước khoảng 10-15m trong khi chạy sẽ giúp bạn luôn xác định được tư thế đúng của mình. Dáng chạy thẳng người một phần làm giảm áp lực lên đầu gối giúp bạn chạy nhanh hơn, mặt khác điều này còn khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.
 
 Luôn giữ lưng thẳng trong khi chạy
 
Khi chạy, đặt chân xuống đất bằng cả bàn chân, bắt đầu từ gót rồi lên mũi bàn chân. Một điều cần lưu ý nữa là bạn nên thả lõng người khi chạy, tiêu biểu là đừng nắm tay quá chặt, thói quen này khiến cơ thể bạn thiếu sự dẻo dai và trở nên cứng nhắc. Hít thở nhịp nhàng và giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải. Tư thế chạy đúng cách sẽ giúp các cơ bắp phát triển tốt hơn và tăng cân hiệu quả.
 
Điều chỉnh cường độ chạy hợp lý
 
Muốn tăng cân hiệu quả thì việc đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi chạy là luôn chạy ở cường độ vừa sức. Đừng nóng vội mà tập luyện cở cường độ cao, như vậy không chỉ không mang lại lợi ích như mong muốn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên chạy ở cường độ tăng dần hợp lý, tùy vào tình hình sức khỏe của mình.
 
Nếu có thể, bạn nên chạy bằng những đầu chân, đừng dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất một cách nhẹ nhàng, sau đó đừng dậm chân quá mạnh vì điều này sẽ gây va chạm tới xương ống chân, đầu gối và lưng, gây tổn thương cho cơ thể.
 
Khi chạy cơ thể sẽ mất nước, việc thở bằng miệng chỉ khiến bạn mất nước nhiều hơn và nhanh chóng rơi vào tình trạng mệt mỏi. Thở bằng mũi giúp kéo dài thời gian chạy được lâu hơn. Đồng thời việc hít thở đều đặn cung cấp cho phổi nguồn không khí trong lành, hoạt động hô hấp diễn ra thuận lợi, rất tốt cho sức khỏe.
 
 
 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục